:::     :::

แม็คคอร์ตนี่ย์ภูมิใจเล่นครบ10ปีแต่ยังไม่คิดถึงอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน แม็คคอร์ตนี่ย์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ภูมิใจที่กำลังจะลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลครบ 10 ปี

เดวิน แม็คคอร์ตนี่ย์ เซฟตี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังจะลงเล่นอาชีพปีที่ 10 และเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แต่เขาขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานในซีซั่นนี้โดยยังไม่พิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็คคอร์ตนี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2010 คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'กับ เพเทรียตส์ มาแล้ว 3 สมัย ติด'โพร โบวล์' สองสมัยและกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 47.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เขายังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตของตนเองโดยโฟกัสไปที่การทำผลงานในซีซั่นหน้าและดูเรื่องสุขภาพร่างกายของตนเองอีกครั้ง 


'มันเป็นเป้าหมายเสมอ ตอนที่ผมเข้าสู่ลีก การเล่นถึง 10 ปี ดังนั้นมันจึงมีความหมายมาก'แม็คคอร์ตนี่ย์ เปิดเผยกับ เจฟฟ์ ฮาว ผู้สื่อข่าวจาก'ดิ แอธเลติก' 

'ค่าเฉลี่ย (การเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอล) คือ สาม (ปี) และมีหลายคนที่อยู่รอบตัวที่เป็นแบบนั้น มันยอดเยี่ยมมากที่เล่นนาน 10 ปี การอยู่ในปีที่ 10 ของผมและยังคงมีสุขภาพสมบูรณ์ การออกไปที่นี่และแข่งขัน เพียงแค่ทำแบบนั้น ผมไม่ได้คิดถึงมันทุกวัน แต่การที่จะเข้ามาและเป็นแบบนี้ นี่เป็นปีที่ 10 ของผมในเทรนนิ่งแคมป์ ผมภูมิใจในสิ่งนั้นและพยายามทำให้มันดำเนินต่อไป'

เซฟตี้ วัย 31 ปี มุ่งมั่นกับการแข่งขันในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง แต่ยังไม่พิจารณาเรื่องอนาคต 'ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับปีหน้าหรืออย่างอื่น ผมแค่พยายามดูว่าผมจะไปได้ดีแค่ไหนในปีที่ 10 และดูว่าผมยังอยู่ในสภาพดีแค่ไหน ในอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ผมจะมีอายุ 32 ปี และยังคงเล่นฟุตบอลและพยายามยอมรับสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด