:::     :::

พาร์ดิวแนะก็อปแผนฮัดเดอร์สฟิลด์หยุดเรือ

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน พาร์ดิว อดีตผู้จัดการทีมคนดังแสดงความเห็นให้กับ 'เดลี่ เมล' สื่อเมืองผู้ดีว่าจากนี้ไป แมนฯ ซิตี้ จะต้องเจองานที่ยากขึ้นกว่าเดิม เพราะสโมสรรองบ่อนต่างๆจะลอกแท็คติคจาก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่เกือบดับซ่า 'ซิตี้' สำเร็จวานนี้

เกมที่ เดอะ จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม จ่าฝูงเกือบเอาชื่อมาทิ้งเมื่อตกเป็นรอง 0-1 หลังจบครึ่งแรก ทว่าก็มาได้จุดโทษตีเสมอ 1-1 กระทั่งแซงกลับมาเข้าป้าย 2-1 จาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 

อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว ฐานะคอลัมนิสต์รับเชิญเชื่อว่าแท็คติครับเต็มรูปแบบของ 'เดอะ เทอร์เรียร์ส' จะเป็นพิมพ์เขียวแก่ทีมรองบ่อนอื่นๆไว้ใช้หยุด 'เรือใบสีฟ้า'

"พวกเขาตาหลัง 0-1 ตอนพักครึ่งเวลา เจ้านั้นเจ้าถิ่นก็ลงไปแพ็คเกมรับแน่นหันหน้าให้ลูกบอล กระทั่ง 'ซิตี้' ใช้การโจมตีเร็วเล่นงานเรียกจุดโทษ จนนำมาซึ่งประตูชัยในที่สุด" พาร์ดิว ปูเรื่อง 

"แต่จากที่เห็นในเกมนี้ เชื่อว่าคู่แข่งในนัดต่อๆไปทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ เวสต์แฮม ก็น่าจะมาไม้เดียวกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ สำหรับรับมือจ่าฝูง" 

"จริงอยู่พวกเขามีคุณภาพแต่การที่คู่แข่งต่างก็พัฒนาแผนการเล่นโดยมีพิมพ์เขียวจาก 'เดอะ เทอร์เรียร์ส' ยิ่งเหมือนการไต่ความยากไปเรื่อยๆที่ ซิตี้ จะจบฤดูกาลแบบไร้พ่าย"

"คิวเตะ คริสต์มาส ยิ่งทวีความปวดหัว นี่ไม่รวมถึงโปรแกรมถี่ยิบช่วงต้นเดือนมกราคมที่ยังต้องเล่น ยูฟ่า ชปล.ควบคู่ไปด้วย หรือจะแมตช์สำคัญกับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ วันที่ 10 ธ.ค."

"ฮัดเดอร์สฟิลด์ อาจเป็นตัวแสบที่ทำให้จ่าฝูงเผยรอยปริเล็กๆในความแข็งแกร่ง" ว่าที่ผจก.ทีม เวสต์บรอมวิช ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด