:::     :::

นักบุญประกาศยืมดานโซ่ทันเดดไลน์

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าบรรลุข้อตกลงยืมตัวปราการหลัง เควิน ดานโซ่ จาก เอาก์สบวร์ก มาร่วมงานตลอดซีซั่น 2019-20 พร้อมออปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์หน้า

หลังจากวานนี้ ( 8 ส.ค.) ในวันเส้นตายขึ้นทะเบียนนักเตะขาเข้าปรากฎว่า 'นักบุญ' เร่งเครื่องส่งเรื่องให้ลีกพิจารณาฉิวเฉียดเวลา 17:00 น.ท้องถิ่น ทำให้ต้องมีการระงับพิจารณา ต่อยอดมาถึงวันศุกร์ว่าทันเดดไลน์จริงหรือไม่ ซึ่งก็ถือว่าผ่านคุณสมบัติ 

ดาวเตะวัย 20 ปี มีครอบครัวเป็นกานาที่ไปตั้งรกรากยังออสเตรเลีย แล้วเขาก็ลืมตาดูโลก ณ ดาวน์อันเดอร์ จากนั้นมาเล่นที่อังกฤษฐานะเด็กฝึกหัดค่าย มิลตัน คีนส์ กระทั่งโยกสู่เอาก์สบวร์กปี 2014 

“เราได้ทำการเสริมศักยภาพที่ดีในเกมรุกไปแล้วตลาดรอบนี้ทั้ง เช อดัมส์ และ มุสซ่า เยเนโป" ผจก.ทีม ราล์ฟ ฮาเซ่นฮัทเทิ่ล กล่าวในแถลงการณ์

กองหลังคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน

"เฉกเช่นพวกเขา เควิน คืออีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่ลงตัวกับแนวทางองค์กรคือคัดสรรคนมีศักยภาพ, อายุน้อย ที่สามารถพัฒนาตัวเองยกระดับแก่ทีมชุดใหญ่" 

"เชื่อว่าเขาจะช่วยอัพเกมรับให้มีตัวเลือกมากขึ้น นับเป็นการทำธุรกิจในโค้งสุดท้ายที่ยอดเยี่ยม" 

ด้านกองหลังป้ายแดงก็เผยเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงาน เซาธ์แฮมป์ตัน หวังแสดงผลงานให้ทึกคนเห็นแต่ทั้งนี้แมตช์พบ เบิร์นลี่ย์ (10 ส.ค.) คงไม่พร้อมใช้งาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด