:::     :::

ผีลิสต์4แข้งตีนซ้ายออกล่าตัวซัมเมอร์

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
3,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัว 4 แข้งเท้าซ้าย เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการเติมเต็มแนวรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในฤดูกาลหน้า โดยเล็งเป้า 4 นักเตะเท้าซ้าย อองตวน กรีซมันน์, แกเร็ธ เบล, เมซุต เออซิล และ แดนนี่ โรส

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ อยากได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน แต่สุดท้ายก็ต้องพลาดหวัง ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับว่าทีมไม่มีประสิทธิภาพในการทำประตูมากพอ หลังจากได้ โรเมลู ลูกากู เป็นตัวรุกเข้ามาเพิ่มแค่คนเดียว
ด้วยเหตุนี้ ทำให้ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มูรินโญ่ หวังรวบทั้ง กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศสของ แอต.มาดริด ที่ยังคงเปิดประตูย้ายมาร่วมทีม, เบล ปีกเวลส์ที่กำลังเผชิญช่วงเวลาเลวร้ายกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้, เออซิล ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล และสามารถเจรจาได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ และ โรส แบ็กซ้าย สเปอร์ส ที่กำลังมีข่าวไม่สู้ดีกับต้นสังกัด
ฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ ต้องใช้ แอชลี่ย์ ยัง แบ็กซ้ายเท้าขวาลงเล่นอยู่บ่อยๆ เช่นเดียวกับตัวรุกที่สลับใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเท้าขวาทั้งคู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด