:::     :::

แลมพ์สหวังสิงห์ชนะผีเกมแรกเหมือนยุค'มู'

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี หวังพาทีมประเดิมสนามเกมแรกด้วยชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกับสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดตัวกับทีม

เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสคุม "สิงห์บลูส์" เล่นเกมแรกในพรีเมียร์ลีกเจอกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2004 โดยเล่นกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทีมคว้าชัย 1-0 จากประตูของ ไอเดอร์ กุ๊ดยอร์นเซ่น ซึ่งทาง แลมพาร์ด หวังว่าจะเจริญรอยตามอดีตเจ้านายให้ได้ในการนำทีมมาเยือนถิ่นทีมปีศาจแดงวันอาทิตย์นี้ 

"ผมจำเกมนั้นได้, เราเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไรนัก, มันไม่ใช่เกมที่ดี, เราชนะ 1-0 เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเราเพราะเรามีช่วงปรีซีซั่นที่ดี และมาตรฐานของเราก็ถูกยกขึ้นมาโดย โชเซ่ มูรินโญ่" แลมพาร์ด กล่าว

"มันจะเยี่ยมมากเลยถ้าได้โมเมนตัมนั้นหลังจากผ่านเกมแรก - มันเหมือนกันเพราะทั้งคู่คือทีมเดียวกันที่เรากำลังพูดถึง แต่มันไม่ใช่ตอนจบของเรื่อง"

                

"เราจะไปเยือนสังเวียนที่ยากลำบากอย่างโอลด์ แทรฟฟอร์ด, สิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมระดับท็อปของพรีเมียร์ลีก, คุณสามารถแพ้ได้ที่นั่น, แต่เราต้องมีภาพที่ใหญ่กว่านั้น"

"แต่, ใช่, แน่นอน, ถ้าเราสามารถได้โมเมนตัมด้วยการไปที่นั่นและได้ผลการแข่งขัน, มันจะช่วยเราได้แบบเมื่อสมัยวันของ โชเซ่ มูรินโญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด