:::     :::

เผย'แอร์จอร์แดน'เตรียมเซ็นราฮีมมูลค่า100ล้านปอนด์

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์ จอร์แดน แบรนด์กีฬาดังเตรียมที่จะเจรจาเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเชื่อว่ามีมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์

ช่วงที่ผ่านมาแบรนด์ของ จอร์แดน (ซึ่งเป็นสาขาย่อยของ ไนกี้) ก้าวเข้ามาเขย่าวงการผลิตภัณฑ์กีฬาที่ทำให้ยักษ์ใหญ่อย่าง ไนกี้ และ อาดิดาส ต้องสั่นคลอน และได้จัดการเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอดทีมของฝรั่งเศส

ทั้งนี้มีรายงานว่า แอร์ จอร์แดน ได้เล็งในการเจรจาดึง สเตอร์ลิ่ง กองหน้าทีมชาติอังกฤษมาเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าฟุตบอลของแบรนด์นี้ ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่าราว 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โดยตอนนี้สื่อระบุว่าสัญญาได้ถูกเสนอไปให้แข้งวัย 23 ปีรายนี้พิจารณาแล้ว ซึ่งหาก สเตอร์ลิ่ง รับตกลงก็จะเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่หันไปใส่ผลิตภัณฑ์ของ แอร์ จอร์แดน อย่างไรก็ตามสัญญาดังกล่าวอาจจะมีมูลค่ามากหรือน้อยกว่า 100 ล้านปอนด์โดยขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ตกลงกันในสัญญา

สำหรับ แอร์ จอร์แดน เป็นแบรนด์กีฬาของ ไมเคิ่ล จอร์แดน อดีตนักบาสเกตบอลชื่อดัง ที่ตอนนี้เจาะตลาดในวงการกีฬาสหรัฐฯ และได้ขยายตัวมายังยุโรป ซึ่งบรรดานักการตลาดมองว่าหากทาง สเตอร์ลิ่ง ตกลงใช้แบรนด์นี้ก็จะทำให้นักเตะรายอื่นๆหันมาสนใจเจรจากับ แอร์ จอร์แดน เช่นกัน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด