:::     :::

เบติสสน'กาอีช'หอกดาวรุ่งซานโลเรนโซ่

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดอลโฟ่ กาอีช หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ ซาน โลเรนโซ่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล เบติส หลังนักเตะทำผลงานเด่นกันทัพอัลบีเซเลสเต้

เรอัล เบติส ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง อาดอลโฟ่ กาอีช หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ซาน โลเรนโซ่ มาร่วมทีม เนื่องจากกองหน้าวัย 20 ปีมีสนนราคาไม่แพงโดยมีค่าฉีกสัญญาเพียง 15 ล้านดอลล่าร์หรือราว 13.4 ล้านยูโรเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กาอีช เด็กปั้นของ ซาน โลเรนโซ่ สร้างชื่อจากการเล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-20 ปี โดยทำ 3 ประตูจากการลงเล่น 4 เกมในรอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศโปแลนด์ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและทำรวมกัน 15 ประตูจากการลงเล่นกับทีมอัลบีเซเลสเต้ 21 เกม จากการเป็นกองหน้ารูปร่างใหญ่สูงถึง 1.90 เมตรทำให้ กาอีช ถูกขนานนามว่า'เอล ตังเก้'หรือ'รถถัง'


ตามรายงานข่าวจาก มุนโด้เดปอร์ติโบ สอดคล้องกับ'กาเดน่า เซร์'ระบุตรงกันว่า'เอล ตังเก้'เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ เรอัล เบติส แม้ว่าทีมเบตีโก้ยังคงมี บอร์ฆา อีเกลเซียส หัวหอกของ เอสปันญ่อล เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งก็ตาม เนื่อง กาอีช มีค่าฉีกสัญญาไม่แพงเพียง 15 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 13.4 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งกองหน้าวัย 20 ปียังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง ลาซิโอ, เบนฟิก้า และ เอฟเวอร์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด