:::     :::

สิงห์เร่งรือดิเกอร์แข่งหลังเบรกทีมชาติ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี รับไม่ได้กับความปราชัยนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 สกอร์ โดยโยนบาปให้เกมรับ ดังนั้นจึงล็อคคิวปราการหลัง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ให้กลับมาแข่งในอีกสี่สัปดาห์ข้างหน้า

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' อัพเดทอาการของเซนเตอร์ฮาล์ฟดอยช์ซึ่งทำการผ่าตัดหัวเข่าตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน จนถึงขณะนี้สามารถวิ่งเรียกฟิตกลางแจ้ง รวมถึงซ้อมเบาๆได้แล้ว 

เดิมทีสโมสรอยากให้แข้งวัย 26 ปี ค่อยเป็นค่อยไปในการคืนสนาม แต่กับหายนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเฉพาะฟอร์มของ เคิร์ท ซูม่า ซึ่งโดนเผาเละ ทำให้สตาฟฟ์โค้ชต้องสั่งเร่งความฟิต รือดิเกอร์ 

จากคะเนว่าคัมแบ็คปลายกันยายน ล่าสุดต้องร่นมาเหลือกลางเดือนเดียวกันส่งแข่งเกมเยือน โมลินิวซ์ กราวน์ด ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 14 ก.ย.) ระดับ 70-80% 

สอดคล้องกับความเห็นของ จานฟรังโก้ โซล่า อดีต ผช.ผจก.ทีม ยุค เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่มองว่า รือดิเกอร์ จับคู่ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น เข้าท่า ไว้ใจได้ 


ซูม่า ฝันร้ายนัดเปิดฤดูกาล

"ก็ต้องยอมรับว่า รือดิเกอร์ เก๋าพอสมควร หากเป็นเขาลงแข่งเกมล่าสุดคงทำได้ดีกว่าที่ เคิร์ท ซูม่า หวดใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จนเสียจุดโทษ" โซล่า แสดงความเห็น 

"ความคิดผมก็มองว่า อันโตนิโอ เข้าใจการเล่นกับ คริสเตียนเซ่น ได้ดีกว่าด้วย เชื่อเลยหากพวกเขาได้ประสานงานกันที่คู่ปราการหลังตัวกลางมันจะลงตัวกว่านี้" 

การรอคอยอีก 4 สัปดาห์ไม่ทราบว่า เชลซี ตอนนั้นสภาพไหนเพราะคู่แข่งในลีกที่รออย่าง เลสเตอร์, นอริช และ เชฟฯ ยูไนเต็ด คงไม่ปล่อยโอกาสหลุดมือซ้ำคนล้ม ส่วนรายการ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ พบ ลิเวอร์พูล คงมอบตัวแต่แรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด