:::     :::

สิงห์หวังยกกรณีเรือสู้โทษแบนจากฟีฟ่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
3,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี หวังที่จะเอาบทสรุปการลงโทษเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นหลักฐานอ้างอิงในการใช้อุทธรณ์โทษแบนของพวกเขา

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินคราม โดน ฟีฟ่า ลงโทษแบนห้ามดึงนักเตะมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ 2 รอบ (หน้าร้อนปี 2019 และ หน้าหนาวปี 2020) และโดนปรับเงินไปถึง 460,000 ปอนด์ เนื่องจากพวกเขาทำผิดกฎในการดึงนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปีมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ที่ทำผิดในกรณีคล้ายๆกันกลับไม่โดนทาง ฟีฟ่า ลงโทษแบน ซึ่งสโมสรดังของแมนเชสเตอร์โดนลงโทษปรับเงินเท่านั้นและจำนวนก็น้อยกว่าที่ 315,000 ปอนด์

โดยช่วงที่ผ่านมา เชลซี พยายามอุทธรณ์ไปยังอนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลกที่ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานและรอพิจารณาผลการอุทธรณ์ของยอดทีมจากลอนดอน

แม้ว่าพวกเขาจะชดใช้โทษแบนไปแล้วครึ่งหนึ่ง กระนั้นสโมสรก็ยังคงเดินหน้าเพื่อหวังให้ศาลคุ้มครองและยกเลิกโทษแบนห้ามดึงนักเตะมาร่วมทีมในหน้าหนาวนี้ ซึ่งมีรายงานจากสื่อในอังกฤษระบุว่าทีมทนายของ เชลซี หวังจะหยิบยกกรณีของ แมนฯ ซิตี้ ไปชี้แจงและเปรียบเทียบในชั้นอุทธรณ์

เชื่อว่า เดอะ บลูส์ จะทำอย่างเต็มที่ในการยื่นอุทธรณ์และหวังว่าผลออกมาจะเป็นไปตามที่สโมสรต้องการเพื่อที่จะให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีโอกาสเสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด