:::     :::

เอลเลียตต์ลดน้ำหนักเหลือ220ปอนด์ต่ำสุดตั้งแต่เล่นอาชีพ

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ลดน้ำหนักตัวเหลือ 220 ปอนด์ ต่ำสุดนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกเอ็นเอฟแอลปี 2016

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ลดน้ำหนักลงเหลือเพียง 220 ปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขต่ำสุดนับตั้งแต่เข้าสู่การเล่นอาชีพในฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2016 ด้วย้ำหนักตัว 225 ปอนด์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สืบเนื่องจาก เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ ออกมากล่าวผ่านสื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้โดยคาดหวังว่าเจ้าซี้กจะกลับมาพร้อมรูปร่างที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม ก่อนจะมีรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลดน้ำหนักลงต่ำกว่านับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ 


เอลเลียตต์ เคยโพสต์วิดีโอลงอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ขณะก้าวขึ้นบนตาชั่งและน้ำหนักตัวของเขาในขณะนั้นคือ 230 ปอนด์ ขณะที่น้ำหนักตัวในช่วงดราฟท์ปี 2016 อยู่ที่ 225 ปอนด์ ส่วนน้ำหนักช่วงซีซั่นที่ผ่านมาอยู่ที่ 228 ปอนด์ ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อว่าตัววิ่งวัย 24 ปีน้ำหนักตัวลดลงเหลือเพียง 220 ปอนด์เท่านั้น 

รันนิ่งแบ็กยังคงฝึกซ้อมด้วยตัวเองอยู่ที่ คาโบ ขณะที่ คาวบอยส์ กำลังอยู่ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่ แคลิฟอร์เนีย และกำลังจะเดินทางไปฮาวายเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แอลเอ แรมส์ ในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด