:::     :::

ค้างคาวไฟไร้"เฮอร์เรร่า"บุกเยือนกว่างโซ้ง

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ขาด "เฮร์เรร่า"บุกเยือน "กว่างโซ้ง"ทำศึกดาร์บี้แมตช์ภาคเหนือ "โค้ชเบ๊"ลั่นต้องใช้ความสดบดเก็บแต้ม

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์ภาคเหนือ เยือนถิ่น สิงห์ สเตเดี้ยม ของ "กว่างโซ้งมหาภัย"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 24 วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 20.00 น.

ล่าสุด "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า เกมนี้ เราอาจจะใช้งาน เออร์วิน เฮร์เรร่า กองหน้าตัวหลักชาวเอลซัลวาดอร์ ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คงต้องเช็คกันจนถึงวินาทีสุดท้าย นอกจากนี้ พงษ์ภัทร หลิวรุ่งเรืองกิจ เป็นอีกคนที่บาดเจ็บเพิ่ม ดังนั้นอาจจะต้องปรับทีมเล็กน้อย

"การบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าไม่ใช่งานง่าย พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี และสถิติในการพบกันเราเป็นรองอยู่เยอะ แต่สถิติก็คือสถิติเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เราควรมุ่งมั่นกับปัจจุบันและอนาคต และต้องพยายามเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งเมื่อกลางสัปดาห์พวกเขามีเกมในบอลถ้วยที่ต้องต่อเวลาและดวลกันถึงจุดโทษ ทำให้เราได้เปรียบเรื่องความสด" โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า แต่ถึงแม้ว่าพวกเราจะสดกว่า แต่คงจะผลีผลามบุกเข้าใส่พวกเขาไม่ได้ อาจจะต้องใจเย็นๆค่อยๆบดพวกเขา แม้พวกเขาอาจจะอ่อนล้า แต่ขุมกำลังยังดีกว่าเรา ซึ่งเกมนี้เราหวังที่จะมีแต้มกลับบ้านให้ได้ เพราะตอนนี้ทุกคะแนนสำคัญกับเรามาก เราตั้งเป้าที่จะรอดตกชั้นอยู่ในไทยลีกต่อไปให้ได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด