:::     :::

เปเรยร่าชี้บารมีเซอร์อเล็กซ์ยังคลุ้งทีมผี

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
2,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเอล เปเรยร่า นายด่านร่างใหญ่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยยืมแก่ ฮาร์ท ในพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ เผยถึงอิทธิพลของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งมีต่อบุคลากรทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะนักเตะว่ายังเข้มข้นไม่เปลี่ยนต่อให้วางมือกว่า 6 ปีแล้ว

เปเรยร่า มาอยู่ใต้ชายคาโอลด์ แทฟฟอร์ด ตั้งแต่อายุ 15 ปี ถึงตอนนี้กว่าปาไป 23 กะรัต โดยแม้ยังไม่สามารถสอดแทรกมาเป็นตัวใช้งานได้สักที แต่จอมหนึบเชื้อสายโปรตุกีสระบุว่าไม่เสียใจเลยที่หลงคารมยอดคนสกอตต์ มาชุบตัวตั้งแต่วัยรุ่น 

"เซอร์ อเล็กซ์ คือผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่ผมได้รู้จักตอนมาร่วมงานด้วย ซึ่งจากนั้นก็มามาอีกเพียบ" นายด่านวัย 23 ปี กล่าวกับ 'เดลี่ เรคคอร์ด' 

เปเรยร่าหลงคารมเซอร์อเล็กซ์

"จำได้ว่ามาร่วมงานกับทีมตั้งแต่อายุ 15 ปี หากความทรงใจไม่ผิดเจอกับแกครั้งแรกแถงห้องอาหารสโมสร เราได้คิวกันแบบเผชิญหน้า ท่านชวนคุยว่าเหตุใดเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่เวลานั้นมีหลายทีมเสนอตัวมากมาย" 

"เพียงไม่กี่วินาทีที่ได้คุยกับยอดคน น้ำเสียง บุคลิกที่แกสื่อสาร ผมก็ฝากใจให้ทีมนี้ทันทีตั้งแต่บัดนั้น แม้ตัวเองอ่อนภาษาอังกฤษ เข้าใจบนสนทนาไม่หมด แต่มันก็สัมผัสได้" 

"ก็พอมีคนช่วยแปลว่า - ท่านเซอร์บอกเรื่องที่ผมมาอยู่กับสโมสรเบอร์ 1 โลกแล้ว, ตัดสินใจอย่างถูกต้อง - เมื่อมีตำนานกุนซือมาพูดเรื่องดีๆกับคุณแบบนั้น เราจึงเชื่อได้อย่างสนิทใจว่า ยูไนเต็ด คือเต้ยของวงการจริงๆ" 

เปเรยร่า ตั้งเป้าจะใช้ผลงานกับ ฮาร์ท ไล่บี้แย่งแชมป์ลีกสกอตต์กับ เรนเจอร์ส เอฟซี และ เซลติก เอฟซี เพื่อหวังว่าฤดูกาล 2020-21 จะได้กลับไป ยูไนเต็ดฐานะสำรองของ ดาบิด เด เคอา ก็ยังดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด