:::     :::

ลุยซ์เผยลาสิงห์ไปปืนเพราะความทะเยอทะยาน

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ยืนยันเหตุผลที่อำลา เชลซี มาอยู่กับ เดอะ กันเนอร์ส เป็นเพราะความทะเยอทะยานของตัวเอง

ลุยซ์ ย้ายทีมแบบเซอร์ไพรส์ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ และเพิ่งประเดิมสนามให้ อาร์เซน่อล ในเกมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และนั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายทีม" เซนเตอร์แบ็กบราซิล ที่ปฏิเสธข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจจากสโมสรในศึกไชนีสซูเปอร์ลีก จีน กล่าว
"ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างหรูหรา สะดวกสบาย รับเงินเข้ากระเป๋าแบบชิลๆ แต่ผมชอบความท้าทายใหม่ๆ และสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต นี่คืออ็อกซิเจนสำหรับผม และทำให้ผมมีแรงกระตุ้นในชีวิต"
"วันหนึ่ง ฟุตบอลก็มีอันต้องสิ้นสุด ผมพยายามทำตามหัวใจของผม ทุกคนรู้ดีว่าผมมีความสุขกับ เชลซี ผมคว้าแชมป์มากมายที่นั่น ผมได้คุยกับ แลมพ์ส แบบเปิดอก แลมพ์ส มีความคิดที่ต่างออกไปสำหรับแผนการของเขาในปีนี้"
"ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผมในการเคารพต่อสโมสร นั่นก็คือการก้าวต่อไป และลองหาความท้าทายใหม่ๆ และให้เขามีโอกาสได้ทำงานแผนการของตัวเอง"
"นี่คือสโมสรใหญ่ (อาร์เซน่อล) ผมต้องการอยู่ที่นี่ และมองเห็นแสงเปล่งประกาย นี่คือแรงบันดาลใจของผมในทุกๆ วัน นั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายออกจากครอบครัวตอนอายุ 14 และพยายามทำบางสิ่งบางอย่างรอบโลก ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดที่นี่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด