:::     :::

แคร์โรลล์เผยต้องใช้'กูเกิ้ล'ดูข้อมูลนักเตะตอนย้ายซบหงส์

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองต้องหาข้อมูลเพื่อนร่วมทีมผ่านทาง 'กูเกิ้ล' ในตอนที่ย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในปี 2011

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแจ้งเกิดจากการเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนที่ หงส์แดง จะจัดการดึงตัวไปร่วมทีมด้วยสถิติเกาะอังกฤษในเวลานั้นในจำนวน 35 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แคร์โรลล์ ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังและความจริงระหว่างการย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ว่าตนเองต้องใช้บริการของ 'กูเกิ้ล' เสิร์ชเอนจินดังของโลกในการข้อมูลว่าที่เพื่อนร่วมทีมในตอนนั้น

"ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น (ที่ นิวคาสเซิ่ล) ผมกลับบ้านและทานอาหารกับเพื่อนๆ เล่นฟุตบอล ออกไปข้างนอก แต่ผมไม่เคยดูฟุตบอลเลย ไม่ค่อยรู้จักนักเตะคนอื่นๆเท่าไหร่"

"ผมกลับบ้านในวันศุกร์และตื่นมาเช้าวันเสาร์ก่อนพูดว่า 'เรากำลังจะเล่นกับใคร?' มันชัดเจนว่าวงการฟุตบอลดำเนินต่อไป ผมทำงานที่สนามซ้อมและเรียนรู้แท็คติก แต่จนกระทั้งเราประชุมทีมผมไม่รู้ว่ากำลังจะเจอกับใครนอกจากผมจะถามคนอื่นๆเอา"

"ตอนที่ผมอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ที่ลงจอดในลิเวอร์พูล ผมพูดว่า 'ฉันรู้จัก สตีวี่ จี (เจอร์ราร์ด) ฉันรู้จัก (เจมี่) คาร์ราเกอร์ แล้วคนอื่นๆนี่ใคร' เอเยนต์ผมในตอนนั้นต้องบอกผม และผมเองก็ต้องใช้ กูเกิ้ล ในการค้นหา นั่นคือเรื่องจริง"

"มันแย่เพราะมันเป็นนักเตะลิเวอร์พูล แต่ไม่ใช่เรื่องของการไม่มีความเคารพ ผมเพียงแค่ไม่ได้ชมฟุตบอลเลยดังนั้นผมเลยไม่รู้"

ทั้งนี้ แคร์โรลล์ อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ทั้งสิ้น 3 ฤดูกาลและไม่ประสบความสำเร็จมากนักก่อนจะโดนปล่อยไปให้ เวสต์แฮม ในเวลาต่อมา และตอนนี้นักเตะวัย 30 ปีก็กลับไปตายรังที่ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญาระยะสั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด