:::     :::

ยูเว่ล่อเนย์มาร์จ่ายค่าเหนื่อยมากกว่า'โด้'

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส พร้อมโน้มน้าวใจให้ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากมาค้าแข้งด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยปีละ 37 ล้านยูโร หรือมากกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมรับในปัจจุบัน

เนย์มาร์ เตรียมย้ายออกจาก เปแอสเช แน่นอน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะลงเอยกับสโมสรโดยมี 2 ยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้งทีมเก่าบาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต้องการตัว ทว่าก็ยังไม่สามารถเจรจาค่าเสียหายกับทีมดังแห่งลีก เอิง ได้

ล่าสุด ยูเวนตุส ที่จับจ้องสถานการณ์อยู่ไม่ห่างพร้อมแย่งชิงตัวสตาร์ทีมชาติบราซิลให้ได้โดยยินดีจ่ายค่าเหนื่อย 37 ล้านยูโรต่อปีให้กับ เนย์มาร์ ซึ่งเป็นเรตเดียวกับที่รับจากเปแอสเชในปัจจุบัน และเป็นตัวเลขที่มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึง 6 ล้านยูโร

ส่วนวิธีการซื้อ แหล่งข่าววงในระบุว่า ยูเวนตุส จะเสนอเงินก้อนโตซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 100 ล้านยูโร พร้อมแนบ เปาโล ดีบาล่า ที่ค่าตัวประมาณ 80 ล้านยูโร เข้าไปในข้อเสนอด้วยเพื่อให้เปแอสเชพิจารณา ทว่าก็ยังไม่เท่ากับที่ เปแอสเช เคยซื้อ เนย์มาร์ มาในราคา 222 ล้านยูโร เมื่อ 2 ปีก่อน 

ในช่วงที่พยายามปาดหน้า 2 ทีมดังสเปนคว้าตัว เนย์มาร์ ให้ได้ ยูเวนตุส ก็จำเป็นต้องผ่องถ่ายนักเตะบางรายนอกเหนือไปจาก ดีบาล่า เพื่อให้งบมีความสมดุล โดยกลุ่มผู้เล่นที่คาดว่าจะย้ายออกคือ มาริโอ มานด์ซูคิช, แบลส มาตุยดี้, ดานิเอเล่ รูกานี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด