:::     :::

ดีลอเล็กซิสยังยืดเยื้อเพราะเรื่องค่าเหนื่อย

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์ของ อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงเหมือนเดิม โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อินเตอร์ มิลาน รับผิดชอบค่าเหนื่อยนักเตะมากกว่าเดิม

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย , สปอร์ตอิตาเลีย และ อื่นๆ ระบุว่าทั้งสองสโมสรจะพบปะหารือกันในวันนี้ (ศุกร์) เพื่อจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นจนทำให้การย้ายทีมเกิดความล่าช้า หลังจากก่อนหน้านั้นมีรายงานว่าได้มีการตกลงกันไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว

เชื่อว่าปัญหาที่จะถูกหยิบยกขึ้นมาคือเรื่องการรับผิดชอบค่าเหนื่อยของนักเตะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปิศาจแดง ยินยอมรับผิดชอบถึง 75 เปอร์ซ็นต์ (บางสื่อระบุว่า 50 เปอร์เซ็นต์) ส่งผลให้แฟนบอลไม่พอใจอย่างมาก และมีรายงานว่าแรงกดดันจากแฟนบอลในโลกออนไลน์เป็นปัจจัยสำคัญให้ ผีแดง เรียกคืนข้อเสนอไปเพื่อพิจารณาใหม่อีกครั้ง

ทั้งนี้จากค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปีของนักเตะที่ในแรก งูใหญ่ พร้อมจ่ายช่วยเพียง 3 ล้านยูโรนั้น แต่ตอนนี้น่าจะมีการตกลงกันใหม่เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายพอใจและลดกระแสความไม่พอใจของแฟนบอลลงด้วย

สำหรับทาง อเล็กซิส นั้นแสดงความชัดเจนมาตลอดว่าต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด และพร้อมเดินหน้าในการโยกไปค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด