:::     :::

โค้ชพ็อพโอเคสหรัฐฯพัฒนาเกมป้องกัน

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชบาสฯทีมชาติสหรัฐฯพอใจกับพัฒนาการเกมป้องกัน ในแมตช์อุ่นเครื่องวานนี้ซึ่งเอาชนะ ออสเตรเลีย 102-86 คะแนน เรียกความมั่นใจในเฟสสุดท้ายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019

เกมเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เกมป้องกันของยัดห่วงสหรัฐฯบีบให้ 'บูมเมอร์ส' ยิงฟิลด์โกลแม่นแค่ 40%, เก็บไป 8 สตีล, 3 บล็อคและเรียก 14 เทิร์นโอเวอร์ จากคู่แข่ง

ก็นับเป็นจุดที่ดีซึ่งเฮดโค้ชวัยเก๋าอยากเห็นจากทีมพลังหนุ่ม "นัดที่ผ่านมาเล่นกันหนัก สู้กันสูสีทั้งสองฟากสนาม" โพโพวิช แสดงความเห็นหลังเกม 

ไฮไลท์การแข่งขัน

"ผมคิดว่าออสเตรเลียรันเกมบุกได้ดีเลย หาทางป้องกันยาก เคลื่อนที่เฉียบ และเลี้ยงตัดเบสไลน์เหมาะเจาะ  นับถือโค้ช ลีเมนส์ ของพวกเขาด้วยว่าเกรดระดับสูง"

"จากนี้จะกลับไปดูฟิล์มการแข่ง เพื่อศึกษาว่าจะป้องกันพวกเขาอย่างไรในเกมต่อไป (เสาร์ 24 ส.ค.) ต้องให้เครดิตคู่แข่งเล่นได้น่าประทับใจมาก" 

"เราต้องรีบทำตัวให้คุ้นกับการเล่นหนัก มี 2-3 เรื่องต้องปรับ อนึ่งก็มีหลายคนทำผลงานดี ยกตัวอย่าง มายล์ส เทอร์เนอร์ ที่พอลงสนามแล้วเป็นหมัดหนักให้เรา" 

"เขาเจ๋งมาก ยังรวมถึง เคมบ้า วอลเกอร์ ก็เป็นคนที่เซ็ตเกมเล่นพิค-แอนด์-โรลล์ แล้วป้องกันยาก เกมนี้ได้ทราบแล้วว่าจะรันเกมบุกอย่างไร ก็ต้องทำไปตามศักยภาพในมือ" 

"เพราะเราไม่ใช่ทีมประสบการณ์ เด็กๆกลุ่มนี้แทบไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน ดังนั้นภาพรวมถือว่าออกมาดี ปรับตัวหากัน รู้จักซึ่งกันและกันได้เร็ว"

วอลเกอร์ เป็นท็อปสกอร์สหรัฐฯ 23 คะแนน, 6 รีบาวน์ด ตามด้วย เทอร์เนอร์ 15 แต้ม, 14 รีบาวน์ด และ โดนาวาน มิทเชลล์ 13 สกอร์, 3 แอสซิสต์ โดยนัดต่อไปยังอุ่นกับ 'บูมเมอร์ส' ที่ มาร์เวล สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด