:::     :::

อีการ์ดี้ได้เบอร์7งูซีซั่นใหม่-ลูกากูเลข9

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าเจ้าปัญหาจะยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดลุยเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ โดยสวมเสื้อหมายเลข 7

    หัวหอกอาร์เจนไตน์ใส่เบอร์ 9 และเป็นกัปตันทีมมาก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ถูกริบปลอกแขนในช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา

    สถานการณ์ของ อีการ์ดี้ ค่อนข้างแย่ เมื่อพลพรรคเนรัซซูรี่เคยออกมาขู่ว่าจะไม่ให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาลงเล่นอีกเลยถ้าเขาไม่ยอมย้ายทีมออกไป

    อย่างไรก็ตาม จากการที่ทีมงูใหญ่บอกปัดที่จะขายดาวเตะวัย 26 ปีให้กับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นทีมที่เขาต้องการไปอยู่ด้วย อินเตอร์ ก็ได้ใส่ชื่อเขาไว้ในทีมอีกครั้ง เพื่อเลี่ยงการฟ้องร้องด้านกฎหมาย

    เขาได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่นก่อนเกมนัดเปิดซีซั่นที่จะพบกับ เลชเช่ วันอาทิตย์นี้ แม้จะถูกคาดหมายว่าคงไม่ได้มีส่วนร่วมก็ตามที

    สำหรับหมายเลขเสื้อ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนใหม่จะรับเบอร์ 9 ไปครอง นั่นทำให้ อีการ์ดี้ จะสวมใส่หมายเลข 7 แม้จะยังมีข้อถกเถียงเรื่องการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม

    สำหรับแข้งหน้าใหม่ในซัมเมอร์นี้อย่าง ดีเอโก้ โกดิน ใส่เบอร์ 2, สเตฟาโน่ เซนซี่ ใส่เบอร์ 12, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ ใส่เบอร์ 19, นิโกโล่ บาเรลล่า ใส่เบอร์ 27 และ ลูเซียน อากูเม่ ใส่เบอร์ 32

    อย่างไรก็ตาม พวกบรรดานักเตะที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายทีมก็ยังมีเบอร์เช่นกัน โดย เฟเดริโก้ ดิมาร์โก รับเบอร์ 11, ชูเอา มาริโอ เบอร์ 15, ดัลแบร์ต เบอร์ 29 ขณะที่ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เบอร์ 95


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด