:::     :::

'ไกซ์'รันนิ่งแบ็กเร้ดสกิ้นส์คัมแบ็กน่าประทับใจ

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ทำผลงานน่าประทับใจในการกลับมาลงเล่นครั้งแรกในรอบหนึ่งปีนับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกขาดในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน

เดอร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กปีสองกลับมาลงเล่นเกมแรกนับตั้งแต่เอ็นเข่าฉีกขาดในช่วงหน้าร้อนปีก่อนพร้อมทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจาก'วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไกซ์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ปิดเทอมยาวตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา หลังโชคร้ายเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกของซีซั่นรุคกี้หลังถือบอลวิ่งเพียง 6 ครั้ง ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีจะกลับมาลงเล่นเกมแรกเมื่อวันพฤหัสฯพร้อมทำผลงานน่าประทับใจ ถือบอลวิ่ง 11 ครั้ง ระยะ 44 หลา ทว่าการทำทัชดาวน์ของเขาถูกโมฆะหลังมีการทำโทษในเพลย์นั้น ก่อนทัพอินเดียนแดงจะเป็นฝ่ายชนะ 19-7 


'มันเป็นเวลานานแล้วครับ, พี่' ไกซ์ กล่าวกับ คารีม โคปแลนด์ ผู้สื่อข่าวของ'วอชิงตัน โพสต์' 'ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมต้องการออกไปที่นั่น ยืนด้วยลำแข้งผม ลงสัมผัสเกมจริงๆเพื่อดูว่าผมอยู่ตรงจุดไหน'

ไกซ์ แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ดี, มีความสามารถในการวิ่งเจาะตามช่อง, มีแขนที่แข็งแรงและมีความสามารถในการทะยานกินแดนไปข้างหน้าแม้ว่าตัวบล๊อคจะไม่ได้ช่วยเปิดทางให้มากนักก็ตาม 


ขณะที่ เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์กล่าวถึงการกลับมาของ ไกซ์ ว่า'มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เขาได้ถือบอล อยากให้เขาสัมผัสบอลบ้าง เพื่อดึงจังหวะของเขากลับมา, เรียกเหงื่อ ทำให้รู้สึกชินกับการล้มกระแทกพื้น, ถูกตี, ถูกแท็คเกิ้ล, ปกป้องลูกบอล ผมคิดว่ามันเป็นคืนที่สร้างผลงานสำหรับเขา ดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจได้ดีกับการวิ่งตัดตามช่องส่วนใหญ่ของเขา, วิ่งด้วยพลังในบางครั้งและการเคลื่อนที่แบบไม่มีบอล ผมรู้สึกประทับใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด