:::     :::

วอร์ริโลว์อำลาเอ็นเอฟแอลหลังเซ็นเรฟเว่นส์วันเดียว

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจของ พอล วอร์ริโลว์ ที่เลือกอำลาวงการทั้งที่เซ็นสัญญากับทีมได้เพียงวันเดียว

พอล วอร์ริโลว์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี ตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังการเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพียงวันเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี วางแผนที่จะรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหนึ่งวันหลังการเซ็นสัญญากับ เรฟเว่นส์ หลังเข้าสู่ลีกจากการเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์และเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในช่วงปี 2013-2016 ก่อนย้ายมาอยู่กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจนกระทั่งมาเซ็นสัญญากับ เรฟเว่นส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขาเรียกร้องให้ทีมปล่อยตัวออกจากทีมในวันต่อมาเพื่อตัดสินใจอนาคตของตนเอง

'ผมคุยกับเขาเมื่อคืนและเขาก็ยอดเยี่ยม เขาพร้อมและตื่นเต้นที่จะก้าวเดินต่อไป' จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์เปิดเผย 'ดังนั้นผมจึงรู้สึกประหลาดใจ ผมคิดว่าเขากำลังพยายามคิดและทำสิ่งที่เขาต้องการทำ เขาและครอบครัวของเขา ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำเช่นนั้น ดังนั้นเราเพียงแค่ต้องเห็นสิ่งที่เขาตัดสินใจ เราจะเคารพในสิ่งที่มันเป็น'

ตลอดอาชีพ 7 ของ วอร์ริโลว์ ทำ 415 แท็คเกิ้ล, 4 แซ็ค, ปัดบอล 11 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ลและทำ 2 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด