:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นอายุน้อย

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมสร้างทีมด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่โดยเตรียมเทรดหรือโละทิ้งผู้เล่นประสบการณ์ค่าจ้างแพงหลายคน

ไมอามี่ ดอลฟินส์ พร้อมเปิดกว้างเจรจาธุรกิจเทรดผู้เล่นในสังกัดทั้งเซฟตี้ เรชาด โจนส์, ไลน์แบ็กเกอร์ กีโก้ อลอนโซ่ และปีกนอก เคนนี่ สตีลล์ส แต่ ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปียังคงอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดอลฟินส์ พร้อมเปิดการเจรจาเทรด 3 ผู้เล่นอย่าง โจนส์, กีโก้ อลอนโซ่ และ สตีลล์ส แต่มีเครื่องหมายคำถามว่าจะมีทีมใดเจรจากับพวกเขาหรือไม่ หากพิจารณาจากค่าจ้างผู้เล่นทั้งสามคน 

โจนส์ มีฐานเงินเดือน 13 ล้านเหรียญสหรัฐ, สตีลล์ส มีฐานเงินเดือน 8 ล้านเหรียญสหรัฐ และ อลอนโซ่ มีฐานเงินเดือน 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2019 แต่ถ้าหากไม่มีทีมใดสนใจเจรจาเทรดผู้เล่นทั้งสามคนก็มีความเป็นไปได้ที่ ดอลฟินส์ จะเลือกตัดออกจากทีม 


ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์ไม่ได้วางตัว โจนส์ ลงเล่นทุกดาวน์ แม้ว่าผู้เล่นจะมีสัญญารับค่าจ้างสูงก็ตาม ขณะที่ สตีลล์ส ทำไม่ได้อย่างที่โค้ชคาดหวังในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ส่วน อลอนโซ่ ถูกแทนที่ด้วย แซม เอกวาวอน ที่ ดอลฟินส์ เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมหลังการลงเล่นใน แคนาเดียน ฟุตบอลลีก 3 ฤดูกาล 

ดอลฟินส์ ไม่ได้คาดหวังถึงการเล่นเพลย์ออฟในฤดูกาลที่จะถึงนี้และมันก็สมเหตุสมผลที่พวกเขาจะสร้างทีมด้วยผู้เล่นอายุน้อยทดแทนบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ที่มีค่าจ้างแพง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจหากมีผู้เล่นประสบการณ์คนใดคนหนึ่งหรือหลายคนหลุดจากรอสเตอร์ 53 คนในช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด