:::     :::

'มู'เสียดายน่ายิงครึ่งโหล-เผยมาติชเจ็บกล้ามเนื้อ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
5,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังเล็กน้อยที่ลูกทีมใช้ โอกาสครึ่งหลังสุดเปลืองในเกมชนะวัตฟอร์ด 4-2 ทั้งที่น่าจะยิงขาด 5-6 ลูก พร้อมเผย เน มานย่า มาติช กองกลางตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ผีแดงนำห่าง 3-0 ในครึ่งแรกจาก 2 ประตูของ แอชลี่ย์ ยัง และอีกลูกจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นไล่มา 2 ลูนจนทำท่าว่าจะตีเสมอได้เช่นกัน แต่แล้ว เจสซี่ย์ ลินการ์ด ก็โซโล่เดี่ยวไปยิงให้ผีแดงปิดเกมที่ 4-2 

"ในครึ่งหลัง เราควรทำได้ห้า หรือ 6-0 มันง่ายกว่าครึ่งแรก เราพลาดโอกาสไป และจากจังหวะที่ไม่มีอะไร พวกเขา (วัตฟอร์ด) ก็ได้จุดโทษเป็น 3-1 จากนั้นเกมก็เปลี่ยนไป จริงๆ ควรเป็นเกมที่ง่ายในการเก็บชัยชนะ แต่พอสกอร์ 3-2 เกมก็ออกมาสูสีก่อนที่ เจสซี่ ลินการ์ด จะปิดเกมลงได้สำเร็จ"

"เราพลาดประตูนำ 4-0 จากหลายจังหวะ และ โรเมลุ ลูกากู ก็พลาดโอกาสจะแจ้ง ปอล ป็อกบ ก็ได้โหม่งเน้นๆ ด้วย แต่วัตฟอร์ดก็เล่นด้วยความมั่นใจเพราะไม่มีอะไรจะเสีย พวกเขาสู้และกลับสู่เกมได้ เราควรได้นั่งสูบซิการ์กับเกมแบบนี้ แต่แล้วก็ต้องยุ่งยาก"

"เราเสียความสมดุลไปเมื่อ เนมานย่า มาติช จำเป็นต้องออก แต่สิ่งสำคัญคือสามคะแนน ผมเห็นความสุขจากทีม และเล่นกันไร้กังวล ส่วนมาติช เขาบอกผมว่าต้องการเปลี่ยนออก เขาจะไม่ทำอะไรแบบนี้แน่หากไม่สำคัญ มันเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อ" กุนซือผีแดงกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด