:::     :::

บอสอินเตอร์ขู่หัวแถวลีกเลี่ยนระวังตัวให้ดี

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน ส่งเสียงคำรามถึงบรรดามหาอำนาจเซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส, นาโปลี หรือ เอซี มิลาน ว่าซีซั่น 2019-20 ทีมของเขาจะโดดแย่งสคูเด็ตโต้ด้วยแน่นอน บวกทีเด็ดทีขาดในกึ๋นก็มีอีกเพียบ

'เนรัซซูรี่' เปิดซีซั่นใหม่ถล่ม เลชเช่ 4-0 วานนี้ ทำให้ คอนเต้ เป็นเจ้านายใหญ่ของ อินเตอร์ คนที่สามในประวัติศาสตร์ซึ่งเปิดหัวเกมลีกแบบยิงคู่แข่งสี่เม็ด ต่อจากตำนานอย่าง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หรือ เอเลนีโอ เอร์เรร่า

อย่างไรก็ตามบอสวัย 49 ปีแย้มว่าการเปิดตัวหรูนี้แค่น้ำจิ้ม เพราะทีมยังมีของดีรอปล่อยอีกเพียบ "แมตช์ล่าสุดเราเริ่มต้นได้อย่างดุดัน รวมถึงลูกน้องก็น้อมนำไอเดียฟุตบอลอย่างที่ผมต้องการ แสดงออกบนสนามได้" คอนเต้ ให้สัมภาษณ์เครือข่าย 'แดซึ่น' 

คอนเต้ บอกลูกระเบิดนี้แค่รอจุด

"อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่พอใจภาพรวมในทุกๆนาทีของเกม เพราะอย่างตอนขึ้นนำแล้ว 2-0 พวกเขาเสียสมาธิ ก็กระตุ้นไปว่าให้ลุยต่ออย่าหยุด อย่าคิดว่าช้อยเก็บฉากแล้ว"  

"อนึ่งก็นับว่าเป็นผลงานทีมที่ดี เห็นไอเดียเราแสดงออกมาบนเกม ผลการแข่งขันสุดยอดเพราะต้องยอมรับว่า เลชเช่ ก็เป็นทีมแกร่ง นับเป็นสิ่งกีดขวางตั้งแต่เกมเปิดหัว แต่เราไม่ต้องการโดนถ่วง รวมถึงไม่อยากเห็นแฟนผิดหวัง" 

"จากนี้ก็ต้องก้าวต่อไป พัฒนาทุกด้านทั้งสภาพจิตใจ, ความสม่ำเสมอ, สมาธิ แต่ก็อยากบอกว่าเกมที่ผ่านมาพอใจภาพรวมจากเด็กๆทุกคน" 

"ระบบการเล่นก็อีกประการเราเริ่มด้วย 3-5-2 แต่มันสามารถปรับเป็น 4-2-4 หากเน้นรุกเต็มสูบ คิดว่าบุคลากรเราเหมาะกับระบบนี้ กองกลางก็พร้อมบุกตะลุยขึ้นหน้า"

"ปัจจุบันอาจยังไม่ติดเครื่อง แต่หากจุดไฟได้เมื่อไหร่บอกเลยทีมนี้คือลูกระเบิดพลังทำลายล้างสูง" 

ลำดับต่อไป 'งูใหญ่' จะพบกับ กายารี่ ( 1 ก.ย.) ฐานะทีมเยือน จากนั้นเบรกทีมชาติแล้วมีเกม ดาร์บี้แห่งเมืองมิลานรออยู่ 21 ก.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด