:::     :::

โมนาโก-นาโปลีพร้อมทุ่ม65ล้านยูโรดึงอีการ์ดี้

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่าทั้ง โมนาโก และ นาโปลี พร้อมทุ่มเงิน 65 ล้านยูโรเพื่อแลกกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าส่วนเกินของ อินเตอร์ มิลาน

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงาน วานดา นาร่า ภรรยาสาวและเอเย่นต์ส่วนตัวของ อีการ์ดี้ ได้เดินทางไปพบกับ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของเนรัซซูรี่ เพื่อรับทราบว่ามีทีมที่พร้อมดึงกองหน้ารายนี้ไปครอง

ในรายงานเผยว่า โมนาโก และ นาโปลี ต่างพร้อมจ่ายเงิน 65 ล้านยูโรเพื่อแลกกับกับการได้ตัว อีการ์ดี้ ไปร่วมทีม ซึ่งตอนนี้ขึ้นอยู่กับกองหน้าวัย 26 ปีว่าจะตัดสินใจอย่างไรเพราะช่วงที่ผ่านมานักเตะปิดปากเงียบตลอดเกี่ยวกับอนาคตของเอง

ในรายงานเผยว่า โมนาโก เสนอค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อปีซึ่งมากกว่าทาง นาโปลี ที่พร้อมจ่ายในราคา 8.5 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตามมีรายงานมาจากทาง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูคนดังของสกาย สปอร์ต ที่เผยว่า งูใหญ่ อาจจะตัดสินใจต่อสัญญา อีการ์ดี้ ออกไป 1 ปีและจะปล่อยนักเตะให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งาน 1 ซีซั่น เพราะทีมหวั่นที่จะเสียแข้งรายนี้ออกไปแบบฟรีๆ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาถึงปี 2021 เท่านั้น

ทั้งนี้ทางออกดังกล่าวก็อาจจะติดปัญหาเรื่องค่ายืมตัวที่จะตกลงกับสโมสรอื่นๆ รวมไปถึง อินเตอร์ ก็อาจจะปิดกันออปชั่นนี้กับบางสโมสร อาทิ ยูเวนตุส ที่เคยสนใจกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด