:::     :::

"อานนท์"ปลื้มหวนติดทัพช้างศึก หวังเล่นต่อหน้าแฟนบอลบุรีรัมย์

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นนท์" อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกตัวจี๊ดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2017 ปลื้มได้หวนกลับคืนสู่ทีมชาติไทย อีกครั้งในรอบปีกว่า หวังได้ลงวาดลวดลายต่อหน้าแฟนบอลไทย และแฟนปราสาทสายฟ้า ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะมีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ รายการ “M-150 คัพ” ซึ่งจะแข่งขันที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม (ไอ-โมบาย สเตเดียม) จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ นักเตะดาวโรจน์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าสมทบ และร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ในการฝึกซ้อม

หลังการฝึกซ้อม “นนท์” อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่กลับมามีชื่อรับชาติอีกครั้งหลังจากลงรับใช้ทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ ครั้งล่าสุดต้องย้อนไปในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้ายที่ประเทศบาห์เรน ช่วงเดือนตุลาคม 2559 ซึ่งเจ้าตัวประเดิมสนามด้วยการซัดประตูใส่ทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ด้วย ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกปลื้มใจมากที่มีโอกาสกลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่พิเศษมาก เพราะว่าฟุตบอลรายการ M-150 คัพ จะมีขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วย

“การได้รับใช้ทีมชาติ เป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจมาก ซึ่งที่ผ่านมาผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เสมอเมื่อมีโอกาส ครั้งนี้ก็เช่นกันผมมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้งหากมีโอกาสได้ลงสนาม ซึ่งครั้งนี้น่าจะเป็นอีกครั้งที่พิเศษสำหรับผม เพราะว่าจะได้ลงสนามในนามทีมชาติไทย ต่อหน้าแฟนบอลทีมชาติไทย และแฟนบอลปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมอยากทำให้แฟนฟุตบอลได้มีความสุข ซึ่งก็อยากให้แฟนบอลตามไปให้กำลังใจพวกเราทีมชาติไทยด้วย”

สำหรับฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ รายการ “M-150 คัพ” จัดขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนที่จะมีคิวลุยศึกฟุตบอลเยาวชนชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2018” รอบสุดท้าย ที่จะมีขึ้นที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 9 – 27 มกราคม 2561 ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายบีกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, ทีมชาติเกาหลีเหนือ และทีมชาติปาเลสไตน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด