:::     :::

เป๊ปไม่ออกตัวแรงเรื่องหวังแชมป์ชปล.

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนแมตช์เดย์ 4 ที่จะพบ ไบรท์ตัน ( 31 ส.ค.) ทว่าประเด็นหลักอยู่ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รวมถึงตำแหน่งเจ้ายุโรปซึ่งเขาไม่เคยคว้าได้อีกเลยตั้งแต่เดินออกจาก บาร์เซโลน่า

กวาร์ดิโอล่า มากุมบังเหียน ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2016 ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัย, 1 เอฟเอ คัพ , 2 ลีก คัพ และ 2 คอมมิวนิตี้ ชีลด์ เรียกว่าสยบทั้งเกาะไว้แทบเท้า  

ทว่าผลงานระดับยุโรปไม่เคยไปได้ไกลกว่ารอบก่อนรองฯ ตลอดสามปีที่ผ่านมา พลาดท่าต่อ โมนาโก, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ตามลำดับ 

นั่นทำให้สื่อฯมวลชนพยายามกดดันเทรนเนอร์สแปนิชว่าถึงเวลาหรือยังปลดล็อคถ้วย 'บิ๊กเอียร์' ซึ่งเทรนเนอร์วัย 48 ปี ไม่ออกตัวแรงขอทำเต็มที่ก็พอ 

"อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมไม่เคยดูเกมของ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค มาก่อน กระทั่งได้เผชิญหน้ากับพวกเขา รวมทั้งผลงานของ ดินาโม ซาเกร็บ หรือ อตาลันต้า" กวาร์ดิโอล่า เริ่มพูดถึงคู่แข่งในกรุ๊ป ซี 

กวาร์ดิโอล่าไม่ออกตัวแรง

"ผมพอทราบว่าเทรนเนอร์ของพวกเขาคือใคร ซีซั่นก่อนผลงานยอดเยี่ยม แต่ไม่เคยดูฟอร์มจะๆกับตา ดังนั้นแสดงความเห็นว่านี่คือกลุ่มที่ง่าย-หรือ-ยากไม่ได้" 

"เราต้องทำทุกทางเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้ ส่วนการเป็นแชมป์สำคัญแค่ไหน? แน่นอนว่าสำคัญแต่หากมันไม่สำเร็จผมก็ยังเป็นไอ้เป๊ปคนเดิม" 

"ยังตื่นนอนตอนเช้า, กินแต่ของดีๆ, แบ่งปันความรักแก่ผู้คนที่เรารัก แล้วชีวิตผมก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนหรอก" 

"รับปากจะทำอย่างสุดความสามารถ เมื่อผมกล่าวขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมาฐานะผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนความคิดเราได้ เราจะลงไปโม่แข้งเล่นให้ดีที่สุด จากนี้ทีมต้องแสดงให้เห็นถึงระดับนั้นอย่างสม่ำเสมอ" 

สำหรับราคาเต็งแชมป์ 8 อันดับแรกจาก สกาย เบท บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษได้แก่ ซิตี้ 10/3 < บาร์เซโลน่า 5/1 < ลิเวอร์พูล 13/2 < เรอัล มาดริด เท่ากับ ยูเวนตุส 9/1 < เปแอสเช 10/1< บาเยิร์น มิวนิค 11/1 < แอต.มาดริด 16/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด