:::     :::

ลูนี่ย์เผยเลือกเซ็นต่อวอร์ริเออร์สเพราะครอบครัว

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควอน ลูนี่ย์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 23 ปีเปิดเผยว่าทั้งเขาและครอบครัวต่างต้องการอยู่ใน เบย์ แอเรีย ต่อไปจึงไม่ต้องเสียเวลาคิดในการกลับมาเซ็นสัญญากับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

เควอน ลูนี่ย์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 23 ปีเผยเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจหวนกลับมาเซ็นสัญญากับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ว่าเป็นสิ่งที่ครอบครัวของเขาต้องการด้วยนั่นเอง ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอร์ริเออร์ส ดราฟท์ ลูนี่ย์ เข้าทีมรอบแรกคลาส 2015 และครอบครัวของเขาก็ติดตามมาอยู่ที่ เบย์ แอเรีย ด้วยเช่นกันและพวกเขาก็ชื่นชอบการใช้ชีวิตในพื้นที่ดังกล่าวและไม่ต้องการย้ายไปไหน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 23 ปี ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์หวนกลับมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ โกลเด้น สเตท ในช่วงปิดฤดูกาล 

'อย่าไปที่ไหนอีกเลย พวกเขาบอกกับผม' ลูนี่ย์ เปิดเผย 'ฉันต้องการให้คุณอยู่ใน เบย์ แอเรีย, พวกเราต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป'

ครอบครัวของ ลูนี่ย์ โดยเฉพาะแม่ของเขา มีความสุขที่จะอยู่ใน เบย์ แอเรีย เขาบอกว่าเธอผลักดันให้ลูกชายอยู่กับ โกลเด้น สเตท ต่อไปเพื่อลุ้นคว้าแชมป์เอ็นบีเออีกครั้ง

'เล่นต่อไปกับ สเต็ปห์ (เคอร์รี่), เล่นต่อไปกับ เดรย์ม่อนด์ (กรีน) และ แดนเจโล่ (รัสเซลล์) ฉันรู้สึกว่าเรายังคงมีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ' ลูนี่ย์ เปิดเผย 'นี่เป็นที่ที่ผมต้องการอยู่ มันไม่ต้องการเสียเวลาคิดเลยที่จะกลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด