:::     :::

'ไมค์'ขอช่วยโรม่าเขี่ยผีพ้นทางยูโรปา

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ โรม่า ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2019-20 ทำตัวดั่งภาษิต - 3 วันจากรักเก่าเป็นอื่น - ขอโค่นปีศาจแดงให้พ้นทาง แล้วหวังพาจัลโล่รอสซี่คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ให้ได้

ทั้ง ยูไนเต็ด และ 'หมาป่าเหลือง-แดง' ต่างลงศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยเล็ก โดยแม้ยังไม่เผชิญหน้ากันนรอบแบ่งกลุ่ม แต่หากผ่านเข้ารอบลึกๆก็เลี่ยงการเผชิญหน้าลำบาก 

โดยฝั่ง 'ปีศาจแดง' ไม่ได้ใส่เงื่อนไขห้ามดวลต้นสังกัดที่แท้จริงในสัญญาปล่อยยืม นั่นทำให้กรณีวาสนาถึงกันดาวเตะวัย 29 ปี มีลุ้นสู้กับทีมแม่ ซึ่ง สมอลลิ่ง กล่าวระหว่างงานเปิดตัวว่าหากต้องเลือกข้างพร้อมจัดเต็มฐานะ โรม่า 

สมอลลิ่ง 3 วันจากรักเก่าเป็นอื่น 

"ผมเคยคิดมาเสมอว่า เซเรีย อา คือหนึ่งในเป้าหมายที่ตัวเองอยากมาเล่นในสักวันหนึ่ง เพราะฐานะผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง หากคุณได้โอกาสมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ยังลีกอิตาลี สมควรต้องทำ" สมอลลิ่ง เริ่มกล่าว

"ส่วนตัวมองว่าชั่วโมงบินของตัวเองในพรีเมียร์ลีกมากระดับหนึ่ง จากนี้พร้อมนำคุณภาพที่ติดตัวมาเรียนรู้เพิ่มในลีกเลี่ยน เฝ้ารอโอกาสนั้นเหลือเกิน" 

"สำหรับโอกาสที่ โรม่า อาจจะเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรายการ ยูโรปา ลีก นั้น ก็นับว่าเป็นไปได้ เพราะจัลโล่รอสซี่คือหนึ่งในตัวเต็งรายการ แม้มีอีกหลายค่ายพอฟัดพอเหวี่ยง แต่กล้าพูดว่าเราลุ้นแชมป์เบอร์ต้นๆ" 

"ก่อนนี้ผมเคยได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มาแล้ว ( ปี 2017) แต่มันคงเจ๋งขึ้นไปอีกหากทำได้อีกที่อิตาลี" 

"อนึ่งอยากมีสมาธิกับแค่เกม-ต่อ-เกม พยายามเร่งสปีดการซ้อมให้ทันเพื่อนๆ เรียนรู้ปรัชญาของเฮดโค้ช ก็หวังว่าจะมีฤดูกาลที่ดี" 

"จากนั้นค่อยมาว่ากัน การได้รับใชสโมสรใหญ่คือเรื่องดี ทั้งนี้มันขึ้นกับ โรม่า ว่าแฮปปี้ผลงานผมแค่ไหน ซึ่งหากตัวเองมีความสุขที่นี่เช่นกัน เราก็อาจได้ร่วมงานกันระยะยาว" 

ดาวเตะเลือดผู้ดีต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะตกเป็นตัวเลือกลำดับ 4 ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ ฟิล โจนส์  แถมต่อจากเขาก็ยังมี แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้, เอริค ไบยี่ หรือ มาร์กอส โรโฮ รอแย่งลงสนามอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด