:::     :::

เซาธ์เกตยืนยันส่งเคนยิงโคโซโว

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
2,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเผยว่าจะส่ง แฮร์รี่ เคน ลงสนามในเกมที่จะดวลกับ โคโซโว อย่างแน่นอน

กองหน้าจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งทำแฮตทริกในนัดที่ สิงโตคำราม เอาชนะ บัลแกเรีย มาได้ 4-0 ของศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กองหน้ารายนี้ทำยอดรวมในทีมชาติเป็น 25 ประตูแล้ว

โดยก่อนเกมที่ ทรี ไลออนส์ จะลงสนามดวลกับ โคโซโว ในวันอังคารนี้ ทาง เซาธ์เกต ออกมายืนยันว่าจะส่งกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ลงสนามอย่างแน่นอน

"ในช่วงปลายหน้าร้อนเราตัดสินใจว่าเขาไม่พร้อมที่จะลงตัวจริง ดังนั้นผมไม่คิดว่าคุณจะมีนักเตะที่ไม่สามารถจะขาดได้ในทีม เพราะนั้นคือทิศทางที่อันตรายสำหรับทุกๆทีม และมันไม่ใช่ตำแหน่งที่ตายตัวสำหรับนักเตะ"

"แต่มันคงจะพูดออกมาแบบปลอดภัยได้ว่าพรุ่งนี้ (อังคาร) เราจะไม่ดร็อปเขา ระดับผลงานของเขาอยู่สูงมากซึ่งการดร็อปเขาจากเกมอาจจะทำให้เป็นประเด็น"

นอกจากนี้ เซาธ์เกต ยังกล่าวถึง โคโซโว ว่าน่าจะสร้างความลำบากให้กับลูกทีมของตนได้ไม่น้อย แม้หลายฝ่ายจะมองว่าเป็นทีมรองบ่อนก็ตาม

"เรากำลังคาดหวังถึงการต่อสู้ที่แตกต่างไปจากเกมเมื่อวันเสาร์ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองไปถึง มันจะเป็นเกมที่แตกต่างกัน โคโซโว จะกดดันสูง ทำงานหนัก และสร้างเกมรุกคุกคามพวกเรามากกว่าเกมเมื่อวันเสาร์แน่นอน"

"บางทีอาจจะมีช่องว่างและพื้นที่ในแดนหน้ามากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามพวกเราเรียนรู้อย่างถี่ถ้วนแล้วว่าเกมนี้จะแตกต่างจากเกมวันเสาร์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด