:::     :::

'สมิธ'อดีตปีกนอกแพนเธอร์ประกาศรีไทร์

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอร์รี่ย์ สมิธ ปีกนอกดีกรีแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลที่เล่นมานาน 8 ปีโดยลงเล่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นต้นสังกัดสุดท้าย

ทอร์รี่ย์ สมิธ ปีกนอกดีกรีแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ประกาศยุติการเล่นเอ็นเอฟแอลเพียง 8 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สมิธ วัย 30 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกกับ เรฟเว่นส์ เมื่อปี 2013 ก่อนฟาดสมัยที่สองกับ อีเกิ้ลส์ เมื่อปี 2018 ก่อนประกาศรีไทร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต้นสังกัดสุดท้ายปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันที่ 1 กันยายนปีนี้ 


'ผมมีความสุขที่สามารถเดินจากไปพร้อมด้วยสุขภาพที่สมบูรณ์ของผม, ด้วยจิตใจที่แจ่มใสและด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง' สมิธ กล่าวในคลิปวิดีโอประกาศอำลาวงการ '(ผม) ไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตผม ที่ที่ผมได้ยินอยู่และไม่เคยจากไป, บัลติมอร์'

ตลอดอาชีพ สมิธ รับบอล 319 ครั้ง ระยะ 5,141 หลาและทำ 41 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 8 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอล แต่ในการเล่นปีสุดท้ายกับ แพนเธอร์ส รับบอลเพียง 17 ครั้ง ระยะ 190 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด