:::     :::

แฟนปารีสแค้นไม่หายขึ้นป้ายผ้าโจมตีพ่อลูกเนย์มาร์

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงแค้นฝังหุ่นหลังจากมีการขึ้นป้ายผ้าโจมตีสองพ่อลูก เนย์มาร์ ซีเนียร์ และ จูเนียร์ ในเกมลีก เอิง นัดล่าสุด

เปแอสเช เปิดบ้านรับมือ สตราส์บูร์ก ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เนย์มาร์ จูเนียร์ กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกตั้งแต่มีข่าวย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสาวก ปารีเซียงส์ ได้จัดหนักต้อนรับกองหน้าชาวบราซิลโดยโห่ใส่ตั้งแต่การประกาศรายชื่อนักเตะเพราะตามปกติเมื่อโฆษกสนามเอ่ยชื่อ 'เนย์มาร์' แฟนบอลมักจะต่อท้ายด้วย 'ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์' แต่หนนี้กลับเป็นเสียงโห่และเป่าปากแทน

นอกจากนี้แฟนบอลบนอัฒจันทร์ยังพุ่งเป้าไปที่ เนย์มาร์ ซีเนียร์ ซึ่งเป็นบิดาของกองหน้าวัย 27 ปี โดยมีการร้องเพลงที่หยาบคายออกมาเป็นภาษสเปนว่า "Neymar hijo de puta" หรือ "เนย์มาร์ ลูกโสเภณี"

พร้อมกันนี้ยังมีการขึ้นป้ายผ้าจากแฟนบอลกลุ่มอุลตร้าส์หรือแฟนบอลหัวรุนแรงของ เปแอสเช ที่มีข้อความว่า " Neymar Sr. Venda seu filho na Vila Mimosa " หรือ "เนย์มาร์ ซีเนียร์ ขายลูกของแกทิ้งไปใน วีล่า มิโมซ่า ซะ (เมืองหนึ่งใน ริโอ เด จาเนโร)"

ถือเป็นการตอบโต้และแสดงความชัดเจนถึงความรู้สึกของแฟนบอลที่มีให้กับ เนย์มาร์ หลังจากในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่ากองหน้ารายนี้พยายามพาตัวเองย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ก็ไม่สำเร็จ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด