:::     :::

ฟูเตร้ยก'ชูเอา เฟลิกซ์'อนาคตบัลลงดอร์

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ จะเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และว่าที่ บัลลง ดอร์ ในอนาคตจากมุมมองของ เปาโล ฟูเตร้ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด

เปาโล ฟูเตร้ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่องแข้งรุ่นหลังอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกดาวโรจน์ของทีมตราหมีคือว่าที่อนาคต'บัลลง ดอร์' ตามรายงานข่าวจาก'อิล คอร์เรียเร่ เดลล่า เซร่า'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สื่อเมืองมะกะโรนีสัมภาษณ์ ฟูเตร้ ก่อนการเผชิญหน้ากันของ แอตเลติโก มาดริด กับ ยูเวนตุส บนสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในเกมแรกของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างสองแข้งดาวรุ่งแห่งยุค ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของทีมตราหมีกับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของทัพม้าลาย

'มันชัดเจนว่านักเตะโรฆีบลังโก้ (ชูเอา เฟลิกซ์) เป็นผู้เล่นที่อยู่นอกกรอบและเขาจะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ และเหนือสิ่งอื่นใดเขาจะเป็นผู้สืบทอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่อำลาเกมลูกหนัง ตอนนี้ ชูเอา แสดงให้เห็นแนวทางการเล่นที่ดึงดูดความสนใจอยู่แล้ว'ฟูเตร้ กล่าวถึงแนวรุกดาวรุ่งของทีมตราหมี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด