:::     :::

แข้งเทพทรุด!ชวดใช้"โบนีญ่า-ชนานันท์"บู๊เอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายก่อนเกมช้าง เอฟเอ คัพ กับการท่าเรือ เอฟซี เต็มๆ เมื่อจะชวดใช้งานทั้ง เนลสัน โบนิญ่า และชนานันท์ ป้อมบุปผา ในแนวรุก

"แข้งเทพ" ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ เนลสัน โบนิญ่า ศูนย์หน้าทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่บุกไปเสมอสมุทรปราการ ซิตี้ 1-1 ทำให้บียูจะชวดใช้ศูนย์หน้ารายนี้เป็นที่แน่นอนแล้วในเกมช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ การท่าเรือ เอฟซี รวมไปถึง ชนานันท์ ป้อมบุปผา ที่ติดคัพไทจากการที่ลงเล่นให้สุพรรณบุรี เอฟซี มาแล้วในถ้วยนี้ โดย มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีมกล่าวว่า

"เรื่องนี้มันเป็นโชคไม่ดีสำหรับ โบนีญ่า และโชคไม่ดีสำหรับเราด้วยนะ สัปดาห์ที่ผ่านมา โบนีญ่า เดินทางไปลงเล่นให้ทีมชาติมาและกลับมาก่อนกำหนด เขาไม่ได้เตะเกมสุดท้ายกับทีมชาติเพื่อกลับมาฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมสำหรับโปรแกรมในช่วงนี้ของเรา สุดท้ายก็มาบาดเจ็บอีกครั้ง ตรงนี้เป็นอาการบาดเจ็บที่เดิมนะครับที่เคยเจ็บมาก่อนหน้า ส่วนหนึ่งก็ผิดที่เราด้วยตอนแรกเราคิดว่าเขาหายแล้ว แต่มันดันกลับมาเกิดขึ้นอีกในเกมนี้ ดังนั้นวันพุธนี้ก็คงไม่ได้ใช้งาน โบนีญ่า แน่นอน ส่วนชนานันท์ ก็ลงเล่นบอลถ้วยกับสุพรรณบุรี เอฟซี มาแล้ว ก็ไม่ได้ใช้งานเขาเหมือนกัน ตอนนี้เราก็ต้องมาหาทางเลือกที่ดีที่สุดว่าจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ เพื่อให้พร้อมลงเล่นกับ การท่าเรือ เอฟซี วันพุธนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด