:::     :::

ซิกูร์ยอนส์สันชมดาวรุ่งผี-แต่ขู่เยือนคาซัคฯไม่ง่ายแน่

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูนาร์ ซิกูร์ยอนส์สัน กองกลาง อัสตาน่า ออกมาชมบรรดาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้ดีอย่างมากในนัดที่ผ่านมา

อัสตาน่า บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทีมดังจากคาซัคสถานมาโดน เมสัน กรีนวูด สอยตาข่ายในนาทีที่ 73 ของเกม

"มันเป็นเรื่องดี แต่จะดีกว่านี้หากกลับออกไปพร้อมการมีคะแนน กระนั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและฝันที่เป็นจริง (ในการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด) เราคิดว่าตราบเท่าที่เราสามารถทำให้พวกเขาไม่ทำประตูได้ เราก็จะมีโอกาสอยู่เสมอ คุณต้องการโอกาสสวนกลับเพียงหนเดียวเท่านั้น จังหวะยิงครั้งเดียว ดังนั้นมันน่าหงุดหงิดที่เสียประตูเพราะพวกเขาสามารถเก็บบอลได้ พวกเขาเล่นได้ดี แต่โดยรวมแล้วเป้นผลงานที่ดีของทีมพวกเรา"

นอกจากนั้นกองกลางชาวไอซ์แลนด์ยังออกมาชมบรรดาดาวรุ่งของ ปิศาจแดง ว่าทำผลงานได้ดีและมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม

"เด็กๆเหล่านี้ดีมากๆ แถมยังรวดเร็วจริงๆ พวกเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองให้ผู้จัดการทีมได้เห็น ดังนั้นเรารู้ว่าพวกเขาจะลงสนามเพื่อแสดงผลงานและมันไม่ง่ายสำหรับเราเลย"

"พวกเขาอยากอยู่ในทีมสำหรับเกมต่อไป ดังนั้นพวกเขาอยากเล่นให้ดี เรารู้ว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสมากมายและเราต้องเล่นไปตามแผนและเกือบที่จะทำได้"

พร้อมกันนี้ ซิกูร์ยอนส์สัน ยังออกมาขู่แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่าเตรียมตัวเจองานหนักได้เลยในเกมที่จะออกไปเยือน คาซัคสถาน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

"มันจะหนาวเหน็บ จะยากลำบากขึ้นมาเล็กน้อย เพราะอากาศที่หนาวกว่าเดิม สนามจะถูกปิดและใช้หญ้าเทียม เราเลยหวังว่าพวกเขาจะมาเยือนด้วยสถานการณ์ที่ต้องการแต้มและอยากเอาชนะ นั่นจะเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับเราและคนคาซัคสถานทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด