:::     :::

บาร์กลี่ย์ข้อเท้าแพลงหนักคาดพัก2วีก

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์กลี่ย์ รันนิ่งแบ็ค นิวยอร์ก ไจแอนท์ส อาจหายหน้าหายตาจากการช่วยต้นสังกัด 10-14 วันข้างหน้าเพราะเผชิญปัญหาเจ็บข้อเท้าขวาแพลงระหว่างควอเตอร์สอง จากเกมแมตช์เดย์ 3 ที่เอาชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ว 32-31 คะแนน วานนี้

บาร์กลี่ย์ จากจังหวะโดนแท็คเกิ้ลโดย ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ เซฟตี้ บัคคาเนียร์ส แล้วล้มทับกันจนต้องหิ้วปีกออกดูอาการข้างสนาม จากนั้นก็ดิ่งเข้าล็อคเกอร์ รูม แล้วกลับออกมาพร้อมไม้เท้าช่วยเดิน 

เบื้องต้นแหล่งข่าว 'อีเอสพีเอ็น' เผยว่าฟิล์มเอ็กซ์-เรย์ ไม่พบอาการหัก ส่วนเรื่องความเสียหายของข้อต่อหรือเส้นเอ็นจะสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) วันจันทร์เมื่อกลับถึงฐานบัญชาการ 

"ผมก็ไม่ทราบว่าอาการหนักแค่ไหน เราทำการเอ็กซ์-เรย์ ไปแล้ว" ผู้เล่นวัย 22 ปีที่ทำผลงานถือบอล 8 ครั้งวิ่งได้ 10 หลา และรับบอลอีก 5 หนระยะ 27 หลา กล่าวหลังเกม 

บาร์กลี่ย์ เป๋แต่ไม่เจียมบอดี้

"ก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ เชื่อว่าก็คงจะดีขึ้นในแบบที่ควรเป็น หรือต่อให้ไม่เป็นเช่นนั้นผมก็ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อผ่านมันจงได้" 

"กรณีว่าเลวร้ายสุดๆ ก็มองว่าคงไม่แย่ถึงปิดฤดูกาล ต้องพยายามกันไป หวังว่าจะสามารถทำอะไรก็ตามเพื่อสามารถกลับมาลงสนามให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ - ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อทีม" 

หัวลากเบอร์ 26 ระบุว่าเคยเผชิญอาการนี้มาแล้วสมัยเล่นคอลเลจก็พักราว 2 สัปดาห์ เท่ากับว่าเกมหน้าดวลวอชิงตัน เร้ดสกินส์ ( 29 ก.ย.) พลาดแข่งแน่ๆ ต้องให้สำรอง เวย์น กัลล์แมน ขัดตาทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด