:::     :::

4ทีมร่วงแถลงก่อนตัดเชือกบอลหญิงยู-16

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดงานแถลงข่าวก่อนศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ

ณ ห้อง Elegance โรงแรมอไร้ซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ

ภายในงานแถลงข่าว คาโนะ มิชิฮิสะ เฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวว่า "สำหรับการเตรียมทีมในรอบรองชนะเลิศ นักเตะทุกคนมีการเตรียมพร้อมในเรื่องของสภาพจิตใจและร่างกายให้พร้อมที่สุดสำหรับการลงสนาม เกมที่เหลือเราจะทำทุกเกมออกมาให้ดีที่สุดเล่นตามสไตล์ของเรา เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีเช่นกัน"  

ด้าน โดเวอร์ มารี เฮดโค้ชทีมชาติออสเตรเลีย กล่าวว่า "เราเองถือว่ามีเวลาในการเตรียมทีมที่ค่อนข้างเยอะ เกือบ 4 เดือน ทำให้นักเตะทุกคนที่มากับเรามีความพร้อมในการลงสนาม และทุกคนมีใจที่จะสู้ในทุกเกมหลังจากนี้ ทุกครั้งที่ลงสนามเราจะพูดกับนักเตะเสมอว่าเราต้องชนะ เป้าหมายของเราคือการไปแข่งขันฟุตบอลโลก"

ขณะที่ ฮวาง ยอง ซอง เฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีเหนือ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาทุกคนมีอาการเหนื่อยล้ามากจากเกมนัดล่าสุด ทางทีมสตาฟฟ์โค้ชก็ได้ปลุกพลังในตัวทุกคนด้วยการพูดถึงประเทศ การมาครั้งนี้เราทุกคนทำเพื่อประเทศชาติ ทำให้นักเตะของเรามีพลังที่จะสู้อีกครั้ง" 

"เกมที่เราจะพบกับออสเตเลียเราได้เตรียมแผนเอาไว้แล้วสำหรับการรับมือกับเขาในเรื่องของความฟิต จากการดูเกมของเขาในรอบแบ่งกลุ่ม เห็นได้ชัดเจนว่าเขาดีมากในเรื่องของความฟิต ดังนั้นเราจะต้องรับมือกับเขาให้ได้" 

ส่วน ชาน ยึน ติง เฮดโค้ชทีมชาติจีน กล่าวว่า "หลังจากนี้ไม่มีอะไรกดดัน เกมที่เหลือเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำให้ทุกเกมเป็นเกมที่สนุก ในรอบน็อกเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกอย่างๆ 50/50"

"เราพยายามให้นักเตะทุกคนโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุด โชว์ทัศนคติของพวกเขาออกมาให้มากที่สุดตั้งแต่เริ่มเกม" 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ มีดังนี้ 

วันที่ 25 กันยายน 2562 เวลา 12.00 น. เกาหลีเหนือ พบ ออสเตรเลีย ณ สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี
วันที่ 25 กันยายน 2562 เวลา 16.00 น. ญี่ปุ่น พบ จีน ณ สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี

โดยผู้ที่ชนะในรอบรองชนะเลิศ จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปแข่งขันกันในวันที่ 28 กันยายน 2562 พร้อมได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทวีปเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 2-21 พฤศจิกายน 2563 ต่อไป
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด