:::     :::

'ป็อก'คัมแบ็ค!บอลไม่รุ่งมุ่งตัดผม

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นักวิจารณ์รอคอยกลับมาสร้างผลงานบนโซเชี่ยล มีเดีย อีกครั้งเมื่อล่าสุดโพสต์รูปหัวกบาลที่ไถเรียบร้อยแถมย้อมเป็นลายธงชาติเยอรมัน ประกอบตัวอักษร พี-พี กะลงเตะเกมใหญ่พบ อาร์เซน่อล แมตช์เดย์ 7

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ไม่ได้ลงช่วยทีมใน 3 เกมหลังสุดทุกรายการคือ ชนะเลสเตอร์ 1-0, ชนะ อัสตาน่า 1-0 และ แพ้เวสต์แฮม 0-2 เพราะเจ็บข้อเท้า 

ซึ่งการได้พักเต็มๆเกือบ 4 สัปดาห์นับจากแมตช์ล่าสุดที่ฟาดแข้งเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทำให้กองกลางแชมป์โลกคึกคักเต็มสูบ หวังกลับมาประคองมิดฟิลด์กู้สถานการณ์ทีมที่เวลานี้ระส่ำเก็บ 8 คะแนนจากการเล่นหกเกมลีก 

คิดถึงผมไหมครับแฟนๆ


เล่นเกมใหญ่ ต้องตัดผมใหม่มาอวด

แล้วแน่นอนพระเอกปรากฎตัวย่อมไม่ธรรมดาเมื่อพี่แกเรียกช่างตัดผมมาออกแบบหัวกบาลสุดเท่ ลงพื้นหลักสีดำแบบผมธรรมชาติ แล้วย้อมแถบด้วย แดง-ทอง คล้ายสีธงชาติเยอรมนี 

ขณะที่ขมับขวาไถให้เนี้ยบ พร้อมกันด้วยใบมีดเป็นตัวอักษร 'พี-พี' สื่อถึง ปอล ป็อกบา และไลน์เสื้อผ้าที่ทำกับผลิตภัณฑ์กีฬา 'อาดิดาส' เรียกว่าใช้หัวกบาลหากินได้อย่างชาญฉลาด 

นับเป็นข่าวดีสำหรับ 'เร้ด เดวิลส์' จะได้ต้อนรับกองกลางฝีเท้าเทพ-รสนิยมเริ่ดคืนสนามรอดวลอริ 'ปืนใหญ่' เกมมันเดย์ ไนท์ ( 30 ก.ย.) ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ส่วนเกม คาราบาว คัพ รอบสาม พบ รอชเดล ( 25 ก.ย.) ไม่ต้องถึงนักเตะเกรดเฮียแก ปล่อยเด็กๆมันเล่นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด