:::     :::

แบร์สเผยปีกนอก'เกเบรียล'มีอาการคอนคัสชั่น

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เกเบรียล จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังปีกนอกวัย 28 ปีมีอาการคอนคัสชั่นมาจากเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'

แมตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยหลังเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในเกม'มันเดย์ไนท์'ว่าปีกนอก เทเลอร์ เกเบรียล มีอาการคอนคัสชั่นหรือสมองกระทบกระเทือนจนต้องถูกถอดออกจากสนามในช่วงท้ายควอร์เตอร์ที่ 3 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เกเบรียล ถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมหลังถือบอลวิ่งระยะ 7 หลาเมื่อเหลือเวลา 3.48 นาทีก่อนหมดควอเตอร์ 3 เนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นจากการเล่นจังหวะดังกล่าวที่มีผู้เล่นเร้ดสกิ้นส์ล้มทับ ก่อน เนกี้ จะยืนยันในการแถลงข่าวหลังเกมว่าปีกนอกประสบการณ์จะเข้าสู่การดูแลอาการคอนคัสชั่น 


ปีกนอกวัย 28 ปีทำผลงานน่าประทับก่อนบาดเจ็บหลังการรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 75 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกทำให้ เกเบรียล เป็นหนึ่งใน 35 ผู้เล่นในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ทำอย่างน้อย 3 ทัชดาวน์ในครึ่งแรก ซึ่งเขาไม่เคยทำ 3 ทัชดาวน์ในเกมเดียวมาก่อนหน้านี้และทำเพียง 2 ทัชดาวน์เท่านั้นตลอดการลงเล่นซีซั่นที่ผ่านมา 

อาการสมองกระทบกระเทือนหรือคอนคัสชั่นของ เกเบรียล จะทำให้ปีกนอกวัย 28 ปีต้องพักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดการลงเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ดังนั้นปีกนอกปีสอง แอนโธนี่ มิลเลอร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นมือสองต่อจาก อัลเลน โรบินสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด