:::     :::

ซิลวาเชื่อทอฟฟี่บูดทำเรือลำบากได้

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค ซิลวา ผจก.ทีม เก้าอี้ร้อนของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าต่อให้แนวรับของพวกเขาฟอร์มตกน่าใจหาย แต่เกมพบ แมนฯ ซิตี้ ( 28 ก.ย.) ที่ กูดิสัน พาร์ค จะสามารถสร้างงานยากแก่แชมป์เก่าไม่มากก็น้อย

'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' แพ้ถึง 3 จาก 4 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 1) จนตัวเขากลายเป็นเทรนเนอร์เบอร์ต้นๆที่อาจถูกไล่ออกจากตำแหน่ง ตามเรตของร้านรับพนันน 

อย่างไรก็ตามกุนซือโปรตุกีสขอสวมบทหมูสู้มีด ท้ารบแชมป์เก่าแม้เฮด-ทู-เฮดเป็นรอง (แพ้ 3 นัดติดทุกรายการ) แถมสัปดาห์ก่อน ซิตี้ เพิ่งรัวคู่แข่งแปดสกอร์

"แน่นอนว่าเวลานี้เราไม่มีความสุข โดยผมคือคนแรกเมื่อมองตารางคะแนนแล้วส่ายหน้า แต่ทั้งนี้มันก็ยังเร็วไปที่จะนั่งวิตกเรื่องอันดับ" เจ้าของผลงานอันดับ 14 ตาราางกล่าว 

ซิลวา ผจก.ทีม เก้าอี้ร้อน

"หากเราเล่นดีเหมือนเกมก่อน (แพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-2) และผลการแข่งขันจบด้วย 3 คะแนน ทุกอย่างจะแตกต่างจากปัจจุบันสิ้นเชิงกับอันดับของทีม" 

"หลายสิ่งหลายอย่างในทีมมันใกล้ลงตัวแล้ว หากถามผมว่ากังวลเรื่องไหนหรือเปล่า? - บอกเลยไม่มี เพราะเราทราบว่ากำลังพยายามทำอะไรอยู่ เชื่อว่ามันจะดีขึ้น จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผลการแข่งขันใกล้จะเป็นใจแล้ว" 

"อนึ่งคงไม่มีใครแฮปปี้หากต้องเสียประตูอย่างที่เราโดน ทีมมีความเปลี่ยนแปลง 1-2 จุดจากเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ส่วนใหญ่หน้าเดิมกับที่เก็บ 13 คลีนชีตซีซั่นที่แล้ว"

"พวกเขาคือแบ็กโฟร์ที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชุดเดิมกับซีซั่น 2018-19" 

เกมที่ กูดิสัน พาร์ค พรุ่งนี้ เอฟเวอร์ตัน ขาดสองกองกลาง อันเดร โกเมส และ ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง บาดเจ็บ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด