:::     :::

เนย์มาร์ยังตกลงบาร์ซ่าคดีฟ้องโบนัสไม่ได้

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้า เปแอสเช ยังไม่สามารถหาข้อยุติเรื่องการฟ้องร้องเอาค่าโบนัสจาก บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่าข้อตกลงอาจเกิดขึ้นนอกศาลเพื่อให้คดีความจบลงในนาทีสุดท้าย เมื่อวันศุกร์

    ดาวเตะทีมชาติบราซิลเดินทางไปยัง บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาฟ้องร้องอดีตต้นสังกัดเรื่องโบนัสความจงรักภักดีที่ค้างอยู่ 26 ล้านยูโร (23 ล้านปอนด์) แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะไม่ปรากฎตัวในศาล

    การปรากฎตัวของ เนย์มาร์ นั้นไม่ได้เป็นข้อบังคับ และมันเป็นเพียงกรณีการพิจารณาคดีเท่านั้น ดังนั้นการหายตัวไปของเขาจึงถูกโยงไปว่าเป็นสัญญาณที่ทั้งสองฝ่ายอาจจะหาข้อตกลงกันได้ในช่วงนาทีสุดท้าย แต่หลังจากใช้เวลาทั้งคืนในกาตาลัน เนย์มาร์ ก็ได้ออกไปก่อนที่การพิจารณาคดีจะเริ่มต้นขึ้น

    ตัวแทนของทั้งสองฝ่ายได้แสดงหลักฐานในการเรียกร้องสิทธิ์ของตน แม้ว่าพวกเขาจะยังเหลือเวลาให้ตกลงกันนอกรอบได้ก่อนถึงวัยที่ 21 ตุลาคมที่จะยื่นเรื่องเป็นลายลักษณ์อักษรขั้นสุดท้าย

    ในขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็กำลังอยู่ในช่วงฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก เนย์มาร์ เป็นจำนวน 8.5 ล้านยูโร และเรียกร้องเอาเงินชดเชยที่พวกเขาจ่ายค่าจงรักภักดีไปให้ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ด้วย

    บาร์ซ่า ได้อ้างว่า เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมทีม ปารีส ในเวลาเพียงปีเดียว หลังจากต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ผูกมัดเขาถึงปี 2021 และนักเตะก็ล้มเหลวในการปฏิบัติตามข้อตกลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด