:::     :::

ราฮีมร่วมด้วยป้องแบร์นาร์โด้เรื่องเมนดี้

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาร่วมปกป้อง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางเพื่อนร่วมทีมหลังมีเรื่องการเหยียดผิว เบนฌาแม็ง เมนดี้

แข้งทีมชาติโปรตุเกสโพสต์ทวิตเตอร์เทียบรูปตอนเด็กของ เบนดี้ กับ 'Conguitos' ขนมของสเปนที่มีตัวการ์ตูนผิวสีเป็นโลโก้พร้อมข้อความ 'ทายซิ ใครเอ่ย?' พร้อมอิโมจิหัวเราะ เป็การหยอกล้อกันระหว่างเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทาง เมนดี้ ก็ยังมาตอบด้วยอารมณ์ขำขัน

อย่างไรก็ตามทางเอฟเอเห็นต่างและมองว่ามันเป็นเรื่องของการเหยียดเชื้อชาติโดยกำลังตรวจสอบและหากตัดสินว่าผิดทาง แบร์นาร์โด้ ก็อาจจะถูกลงโทษแบนได้เช่นกัน 

ก่อนหน้านี้ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ก็ออกมาแจงว่านี้เป็นเรื่องการหยอกล้อของเพื่อนร่วมทีมและแข้งฝอยทองก็ไม่ใช่นักเตะประเภทเหยียดใคร ล่าสุดทาง สเตอร์ลิ่ง ก็ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมอีกคน

                        

"มันเป็นสถานการณ์ที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นในตอนนี้" สเตอร์ลิ่ง กล่าวหลังพังประตูที่ 100 ให้กับสโมสรในเกมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

"มันเป็นเรื่องราวของเพื่อนสองคนอย่างที่เราทุกคนรู้, ผมเห็นอย่างชัดเจนว่าทำไมผู้คนถึงรู้สึกไม่พอใจ, แต่มันเป็นสิ่งที่ แบร์นาร์โด้ หยอกล้อกับเพื่อน"

"เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องสีผิว, เขาไม่ได้พูดถึงริมฝีปาก, ทั้งสองภาพ, เบนฌาแม็ง รู้ดี, เขาภูมิใจที่เป็นคนผิวสี, เรารู้ว่าเขาไม่ได้สื่อถึงเรื่องของสีเลย"

"มันน่าเศร้าที่เห็น แบร์นาร์โด้ รู้สึกแย่กับเรื่องนี้, เพราะเขาไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น, เขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน, มันแย่มากที่ได้เห็นอะไรอย่างนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด