:::     :::

จามเปาโลชี้แรงกดดันทำทีมพังเกมล่าสุด

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก จามเปาโล กุนซือเอซี มิลานเผยว่าตนเองยังคงมั่นใจกับการทำงาน แต่สาเหตุที่ทำให้ทีมแพ้ในนัดที่ผ่านมาเพราะแรงกดดันที่ทำให้นักเตะพลาดกันเองในเกม

จามเปาโล มีผลงานที่ย่ำแย่พา ปิศาจแดงดำ แพ้ใน เซเรีย อา 3 เกมรวดไล่ตั้งแต่ อินเตอร์ มิลาน (0-2), โตริโน่ (1-2) และล่าสุดโดน ฟิออเรนติน่า บุกมาสยบคารัง ซาน ซีโร่ ด้วยสกอร์ 1-3

"แน่นอน ผมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมมองไปข้างหน้าเพราะผมเชื่อในความคิดของตนเอง สิ่งที่รบกวนจิตใจผมคือการที่ทีมดูเหมือนลงเล่นใน ซาน ซีโร่ โดยการที่ไม่ได้ผ่านการซ้อมมาด้วยกัน คุณแพ้ได้ แต่ไม่ใช่แบบนี้"

"จนกระทั่ง 3 วันก่อน ผมชอบผลงานของทีมและเห็นการตอบสนองที่ดีในเกมกับ โตริโน่ คืนนี้แรงกดดันถาโถมมาที่พวกเขา พวกเขารู้สึกว่าต้องการชัยชนะอย่างมากและผมบอกพวกเขาไปว่าให้เล่นบอลในจังหวะที่ถูกต้องเพื่อคว้าชัย อย่ารอให้มันเกิดขึ้น เราต้องสร้างโอกาสด้วยตัวเราเอง"

"ขณะเดียวกัน แรงกดดันก็ถาโถมมาที่เรา ตอบสนองไม่เร็วพอและชัดเจนว่ารู้สึกกดดัน"

"ผมต้องการดึงสิ่งที่ดีที่สุดมาจากนักเตะทุกๆคน และทำให้ทีมนี้เป็นกลุ่มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าคุณไม่สามารถเล่นในระดับคุณภาพหรือรูปแบบของมิลานได้ จากนั้นผมจะพต้องพยายามทำให้พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเดิมและเดินหน้าสานต่อในเรื่องนั้น"

"การทำหลายสิ่งพร้อมกันทำให้คุณเอาชนะความยากลำบาก คุณแบ่งปันภาระ คุณทำงานด้วยกัน อย่าหมกมุ่นกับผลงานส่วนตัว นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับทีมในช่วงพักครึ่ง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด