:::     :::

คาวบอยส์เซ่นแท็คเกิ้ลซ้าย'สมิธ'จากเกมพ่ายเซนต์ส

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวามาจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์และจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์

ดัลลาส คาวบอยส์ ปราชัยครั้งแรกของซีซั่นต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์พร้อมการสูญเสียแท็คเกิ้ลซ้าย ไทรอน สมิธ ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมดังกล่าวและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ จะพลาดการลงเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังบาดเจ็บข้อเท้าขวาคล้ายการบาดเจ็บของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ แต่ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าอาการของสมิธไม่รุนแรงเท่าตัววิ่งทีมยักษ์น้ำเงินและอาจจะพลาดการลงเล่นกับ แพ็คเกอร์ส เพียงเกมเดียวเท่านั้น 


แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีของ คาวบอยส์ พลาดเกมตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บ หนึ่งในเกมที่แฟนดัลลาสจดจำได้ดีเกิดขึ้นในปี 2017 ซึ่ง คาวบอยส์ ลงเล่นโดยไม่มี สมิธ ในแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ก่อนถูก เอเดรียน เคลย์บอร์น ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จัดให้ถึง 6 แซ็คในเกมเดียว ทั้งที่ เคลย์บอร์น ทำเพียง 33.5 แซ็คตลอดการเล่นอาชีพ 9 ซีซั่น 

การบาดเจ็บล่าสุดของ สมิธ เปิดโอกาสให้ แคเมอร่อน เฟลมิ่ง อดีตผู้เล่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เคยออกสตาร์ท 23 เกมลงเล่นแทนในเกมกับ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้และอาจรวมถึงเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในสัปดาห์ต่อไป ก่อนจะได้บายวีคในสัปดาห์ที่ 8 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด