:::     :::

โค้ชซัลซ์บวร์กถ่อมเยือนหงส์แบบรองบ่อน

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ให้สัมภาษณ์เจียมเนื้อ เจียมตัวก่อนเกม ชปล.แมตช์เดย์สอง ที่เยือน ลิเวอร์พูล ( 2 ต.ค.) บอกทีมของเขาเป็นรองแชมป์เก่าในทุกด้าน ทั้งกระดูกบอลหรือแท็คติค ทั้งนี้พยายามจะแสดงผลงานดีสุดออกมา ณ แอนฟิลด์

ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูงบุนเดสลีกา อออสเตรีย อาจไม่ได้เล่น ชปล.กรุ๊ป สเตจ มากว่า 11 ปี ทว่าการกลับมาครั้งนี้ก็ประเดิมห้าวด้วยการถล่ม เกงค์ 6-2 ในนัดแรก จนหลายฝ่ายจับตามอง 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 45 ปี ไม่อยากห้าวเป้งเกินเหตุ ยกย่อง 'หงส์แดง' ว่าคือทีมคุณภาพ ส่วน ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เป็นต้นแบบในหลายด้าน 

"การพบกับพวกเขาถือเป็นคู่ประกบที่สร้างงานให้กับเราสุด เพราะทุกเรื่องเด่นของทีม ซัลซ์บวร์ก หากเอาไปเทียบกับ ลิเวอร์พูล ทางนั้นดีกว่าทุกอย่าง" มาร์ช กล่าวกับ 'เดอะ ไทม์ส'

มาร์ชถ่อมตัวสุดๆ

"มันจะเป็นเกมที่ทำให้แชมป์เก่ารู้สึกว่า - เฮ้ย!ทำไมคู่แข่งมันสไตล์ลูกหนังทางเดียวกันเลย - อนึ่งมันก็เป็นความท้าทายของเราในการสร้างความลำบากต่อ ลิเวอร์พูล" 

"จะต้องเค้นฟอร์มอันน่าทึ่งออกมาให้ได้ในวันนั้น แน่นอนเป้าหมายคือไปเยือนแอนฟิลด์หวังคว้าชัย" 

"ส่วนตัวยังไม่เคยพบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาก่อน แต่เท่าที่เห็นคือประทับใจความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้เล่น, กับบุคลากรทีม, แนวทางการเตะฟุตบอล, อารมณ์ต่อเกมของ 'เจเค', หรือแท็คติคลูกหนังซึ่งพยายามทำให้สำเร็จ...ทั้งหมดทั้งมวลผมมีแต่ความนับถือต่อสิ่งที่เขาผลักดันองค์กรนั้น"

'กระทิงแดง ออสเตรีย' ได้ชื่อว่าศูนย์รวมคนหนุ่มเพราะมีแค่ 6 จาก 27 ผู้เล่น ที่อายุเกิน 24 ปี!

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด