:::     :::

โยริสปลุกเพื่อนไก่ห้ามถอดใจจนกว่าจะจบเกม

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับเพื่อนร่วมทีมถอดใจกันง่ายเกินไป ทำให้สกอร์ 2-7 ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสกอร์ที่รับไม่ได้

สเปอร์ส ได้ประตูนำก่อนจาก ซน ฮึง-มิน แต่หลังจากนั้นเป็น บาเยิร์น ที่รัวกระสุนใส่อย่างหนัก และจบเกมที่สกอร์ 7-2 โดย แซร์ช กนาบรี ยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

"ผมรู้สึกแย่จริงๆ สำหรับแฟนๆ ส่วนใหญ่ เพราะเราถอดใจกันง่ายเกินไป และผลการแข่งขันก็ยิ่งเลวร้ายกว่าเดิม มันเป็นค่ำคืนที่ส่งผลกระทบในทุกๆ ด้านเป็นอย่างมาก ตอนนี้มันเป็นเรื่องของคาแร็กเตอร์แล้ว เราต้องล้างทุกอย่างในหัวไปให้หมด"
"สองเกมถัดไปที่จะเจอ เร้ด สตาร์ (เซอร์เวน่า ซเวซดา เหย้าและเยือน) จะกลายเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เราไม่สามารถสูญเสียคะแนนได้อีกแล้ว"
โยริส ยอมรับอีกว่า สเปอร์ส ต้องรีบแก้ในเรื่องความสม่ำเสมอในเกม โดยซีซั่นนี้ ไก่เดือยทอง ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันได้เลย
"เราจำเป็นต้องหาทางแก้ปัญหาในเรื่องความสม่ำเสมอที่เป็นจุดแข็งของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้ เราไม่เคยเล่นแบบเต็มที่ได้ตลอด 90 นาทีเลย"
"อย่างที่คุณเห็น เราเคยเล่นในแนวทางที่ต้องใช้พละกำลังและสมาธิในเกมอย่างมาก และในเกมระดับนี้ คู่แข่งจะลงโทษคุณทันที เมื่อคุณเริ่มเสียการครองบอลง่ายดายบริเวณกรอบเขตโทษ"
"วันนี้เรารู้สึกแย่สำหรับตราสโมสร รู้สึกแย่สำหรับแฟนบอล และตอนนี้เราต้องมีปฎิกริยาในเกมวันเสาร์นี้ เกมนี้กลายเป็นเกมสำคัญสำหรับเราอย่างมาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด