:::     :::

ดาร์โนลด์กลับมาซ้อมรอลุ้นลงนำทัพเจ็ตส์เยือนอีเกิ้ลส์

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ กลับมาซ้อมตั้งแต่วันพุธแต่ยังต้องได้รับอนุญาตจากแพทย์ว่าจะพร้อมลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กลับมาร่วมซ้อมกับทีมชุดแรกในสัปดาห์นี้แบบจำกัดและยังต้องรอลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดาร์โนลด์ พลาดการลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เนื่องจากมีอาการป่วย ก่อน เจ็ตส์ จะบายวีคในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและควอร์เตอร์แบ็กปีสองกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้ โดยไม่มีการสัมผัสตัวในวันพุธและลงซ้อมร่วมกับทีมชุดแรกในวันพฤหัสฯ แต่เป็นการซ้อมแบบจำกัด ดังนั้นจึงยังไม่มีความชัดเจนว่า ดาร์โนลด์ จะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แม้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกว่าพร้อมแล้วก็ตาม 


'ผมรู้สึกว่าผมดีพอจะเล่น พลังงานผมเต็มเปี่ยม' ดาร์โนลด์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯ 'ฟุตบอลเป็นเกมที่บ้าคลั่ง แต่ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมปลอดภัย'

ด้าน อดัม เกส หัวหน้าโค้ช เจ็ตส์ กล่าวถึง ดาร์โนลด์ ว่าดูดีในการซ้อมวันพุธและดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากอาการป่วย 'คุณจะเห็นความเหนื่อยอ่อนถ้ามี เราไม่เห็นแบบนั้นเมื่อวานนี้'

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เกส หรือ ดาร์โนลด์ เท่านั้น แต่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะต้องได้รับอนุญาตจากแพทย์เจ้าของไข้ว่าผู้เล่นพร้อมสำหรับการลงสนามเพื่อความปลอดภัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด