:::     :::

บรูซประกาศยืมมือผีเก็บผลงานกู้หน้า

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 6 ต.ค.) ว่าตื่นเต้นที่จะได้พบอดีตต้นสังกัดของตัวเองเมื่อครั้งเป็นนักเตะ ทั้งนี้โมงยามเมื่อสวมเครื่องแบบปีศาจแดง มันหอมหวานจริงๆ

บรูซ เล่นให้ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1987-1996 ได้มา 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, 3 เอฟเอ คัพ, 1 ลีก คัพ,และ 1 คัพ วินเนอร์ส คัพ เรียกได้ว่าเกียรติยศทางอาชีพเกือบทั้งหมดเกิดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

งานนี้แม้จะมีบุญคุณกันมาแต่เทรนเนอร์วัย 58 กะรัต ก็ไม่คิดอ่อนข้อให้สังกัดเก่าแน่นอน "เราจะพยายามสร้างผลงานให้ดีสุด รับปากว่ามันต้องดีกว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน (แพ้ เลสเตอร์ 0-5) แน่นอน" 

บรูซ ขอเหยียบหลัง ยูไนเต็ด กู้หน้า

"แล้วผมก็แสดงให้แฟนบอลได้เห็นถึงการสร้างผลการแข่งขันกู้หน้า เพราะยอมรับว่าเมื่อแมตช์เดย์#7 ทำทุกฝ่ายผิดหวัง" 

"อนึ่งสำหรับผมแล้วอาจมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมครั้งเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กวาดแชมป์เต็มตู้โชว์, ได้เตะบอลถ่ายทอดออกจอโทรทัศน์ - ดังนั้นหากจะหาคู่แข่งให้มาเป็นเหยื่ออารมณ์ใช้เก็บผลงานล้างความอาย ก็คงไม่มีค่ายไหนดีไปกว่า 'ปีศาจแดง'" 

สำหรับขุมกำลังที่ เซนต์.เจมส์ พาร์ค อาทิตย์นี้ไม่มี แม็ตต์ ริตชี่, แม็ตต์ ลองสตาฟฟ์ ที่เจ็บ ส่วน อิซัค เฮย์เด้น ติดโทษแบน  ทั้งนี้แม้ ดไวท์ เกย์ล กับ ฟลอริย็อง เลอเฌิน สามารถซ้อมได้ตลอดสัปดาห์แต่ก็ต้องดูวันแข่งว่าจะส่งชื่อใช้งานหรือไม่? 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด