:::     :::

"จิรวัฒน์"หวังติดธงยู-23ลุยซีเกมส์

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จิรวัฒน์" พร้อมสู้เต็มที่ หวังติดทัพ "ช้างศึกu23"

ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ได้ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวลงอุ่นเครื่อง ก่อนทำศึกฟุตบอล 2 รายการดังกล่าว

โดยการฝึกซ้อมมี "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร คอยควบคุมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด โดยเน้นการฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที 

ด้าน จิรวัฒน์ ทองแสงพราว แบ็คซ้าย จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าว "ดีใจครับ และตื่นเต้นที่มีรายชื่อติดมาในครั้งนี้ ต้องขอบคุณสโมสรราชบุรีฯ ที่ให้โอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และได้โชว์ผลงานในสนาม"

"เป้าหมายในครั้งนี้ก็จะทำผลงานให้เต็มที่ สู้ให้ถึงที่สุด ทำออกมาให้ดีที่สุด ผลออกมาอย่างไรก็เป็นอีกเรื่องนึง ส่วนเรื่องการแย่งตำแหน่งแบ็คซ้ายกับคนอื่นๆ ผมก็ไม่ได้กดดันอะไรมากครับ ขอโฟกัสผลงานของตัวเองให้ดี"

"ผมก็หวังว่าจะมีชื่อติดไปเล่นฟุตบอลทั้งสองรายการทั้ง ซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ฝากแฟนบอลไทยและแฟนบอลราชบุรีฯ สนับสนุนผมด้วยครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 11 ตุลาคม 2562 พบสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 17.00 น. สถานที่รอยืนยันอีกครั้ง

และนัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด