:::     :::

เอเย่นต์เผยฮีซายไม่ต่อสัญญานาโปลี

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
2,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเย่นต์ของ เอลซีด ฮีซาย แบ็กขวานาโปลีเผยว่านักเตะในความดูแลจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแน่นอน

ช่วงที่ผ่านมา ฮีซาย ต้องแย่งตำแหน่งกับทาง เควิน มัลกีต์ และ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ มาตลอด ซึ่งล่าสุด มาริโอ จุฟเฟรดี้ เอเย่นต์ของแข้งแอลเบเนียรายนี้เผยว่านักเตะจะอำลา ซาน เปาโล หลังจบฤดูกาล

"เอลซีด ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นนักเตะที่สำคัญที่เล่นทั้งสองฝั่ง (คาร์โล) อันเชล็อตติ เคยบอกผมว่าเขาจะมีความสุขถ้านักเตะอยู่กับทีมต่อไปเพราะเขาได้การันตีถึงความเอาใจใส่" จุฟเฟรดี้ เผยผ่าน เรดิโอ ปุนโต้ นูโอโว

"เขาอยู่ต่อเพราะโชคไม่ดีที่ปิดการเจรจาย้ายทีมไม่ลง อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายเพราะโค้ชได้พิจารณาถึงสถานการณ์ของเขา"

ทั้งนี้ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแข้งวัย 25 ปีตกเป็นข่าวกับ โรม่า มาโดยตลอด ซึ่งยังคงมีความเป็นไปได้ที่ทีมดังจากเมืองหลวงจะกลับมาสนใจแข้งรายนี้อีกครั้ง

"โรม่า ยินดีที่จะเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ของนักเตะ ถ้าไม่ใช่ตัวเลือกแรกของเขา สัญญาของเขาจะหมดลงในปีหน้า นาโปลี มีโอกาสที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ และมันน่าละอายใจมากเพราะเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ นาโปลี"

"เราจะไม่ต่อสัญญา ไม่มีเงื่อนไขสำหรับเรื่องนี้และทั้งทางเราหรือนาโปลีก็รับทราบดี ผมรู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เขาต้องเปลี่ยนแปลงหลังจากผ่านไป 4 ปีครึ่ง ไม่ต้องพูอะไรกันอีกแล้วเพราะเราได้ตกลงกันไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด