:::     :::

ซามพ์เล็งกัตตูโซ่-เดเบียซี่นั่งนายใหญ่ใหม่

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ จานนี่ เด เบียซี่ สองเทรนเนอร์ชื่อดังตกเป็นข่าวว่าอยู่ในข่ายถูกดึงตัวมานั่งแท่นเทรนเนอร์ใหม่ของ ซามพ์โดเรีย

    ลา ซามพ์ กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่มาคุมทีม หลังจาก ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับทีมไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เปิดเผยว่าทัพบลูแชร์ชาติได้เข้าพบกับ กัตตูโซ่ ไปก่อนหน้านี้แล้ว และหวังว่าเขาจะเข้ามารับงานชิ้นนี้

    อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า กัตตูโซ่ นั้นไม่ได้ให้ความสนใจตำแหน่งดังกล่าวสักเท่าไหร่ ขณะที่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ก็ยืนยันว่ายังไม่มีการเปิดการเจรจาต่อหลังจากนั้น

    เอเอ็นเอสเอ นั้นชี้ว่า มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ คิดว่าคงยากจะผลักดันให้ดีลดังกล่าวเกิดขึ้นได้ และอาจต้องจำใจหันไปใช้บริหาร เด เบียซี่ แทน

    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ก็ระบุในแง่บวกกับโอกาสของกุนซือวัย 63 ปี ซึ่งเหมือนว่าการพูดคุยจะเป็นไปด้วยดี และเขาก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ คาร์โล ออสติ ผู้อำนวยการกีฬาด้วย

    สำหรับ เด เบียซี่ นั้นไม่ได้ทำงานเลย ตั้งแต่ที่ถูก อลาเบส ไล่ออกหลังจากทำทีมได้เพียง 10 นัดในเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 แม้ว่าเขาจะเคยนำทีมชาติ แอลเบเนีย ไปเล่นยูโร 2016 รอบสุดท้ายมาแว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด